Lưu Ý Khi Chọn Và Sử Dụng Sofa Góc Nhà Bè Bằng Da

   Những mẫu sofa góc Nhà Bè bọc da luôn được các gia đình, công ty có tài chính tốt ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, sofa góc bọc da trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều loại, và không phải ai cũng biết cách lựa chọn và sử dụng cho bền lâu. Hãy tham khảo bài viết sau đây để hiểu hơn về sofa bọc da và sử dụng đúng cách nhé!

Xem thêm: Mẫu sofa góc tại Nhà Bè được ưa chuộng

[ux_products cat=”17″ products=”12″ order=”asc”]

Ưu điểm của sofa góc bọc da

Đầu tiên, hãy nói về những lý do khiến sofa góc (sofa chữ L) bọc da được khách hàng yêu thích nhé:

– Sofa góc bọc da có độ bền cao và vẻ ngoài sang trọng. Những bộ sofa bọc da sẽ mang đến cho không gian phòng khách gia đình hay phòng khách công ty sự đẳng cấp dù không có nhiều màu sắc hay hoa văn cầu kỳ.

– Sofa góc phòng khách bọc da chống thấm nước rất tốt, thoáng mát và mềm mại khi ngồi.

– Chất liệu da dễ dàng vệ sinh, chỉ cần lau sạch bằng một chiếc khăn ẩm. Chúng cũng chống bám bụi rất tốt, không có mùi khó chịu.

mua sofa góc tại nhà bè

Lưu ý khi lựa chọn sofa góc bọc da

Chất liệu da có khá nhiều loại khác nhau, trong đó chủ yếu chia thành hai loại: da thật (da tự nhiên) và da công nghiệp (PU, Simili, Microfiber). Sofa bọc da thật giá thành tương đối đắt đỏ nên thường được các gia đình giàu có hoặc các công ty lớn sử dụng. Còn da công nghiệp phổ biến hơn và được sử dụng rộng rãi.

Tuy về chất lượng thì da thật tốt hơn, song các loại da công nghiệp cũng có nhưng ưu điểm nhất định. Chẳng hạn như, da công nghiệp có nhiều màu sắc và hoa văn hơn da thật. Loại da này cũng có sự căng bóng hơn do được phủ PVC phía trên. Song da thật mang lại sự mềm mại và thoải mái hơn khi ngồi.

Để lựa chọn sofa góc bọc da thì khách hàng nên căn cứ vào tài chính để mua sản phẩm phù hợp. Khi mua sofa góc Nhà Bè, cần chú ý đến chất liệu khung, đệm mút và các đường may trên ghế sofa. Kiểm tra cẩn thận sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm như ý.

Mua ghế sofa góc tại nhà bè

Lưu ý khi sử dụng sofa góc Nhà Bè bọc da

Để đảm bảo bộ sofa góc chữ L luôn mới đẹp và sử dụng được lâu dài thì bạn cần lưu ý khi sử dụng sofa như sau:

– Thường xuyên lau bụi bẩn cho sofa góc bọc da bằng khăn khô, mềm. Vệ sinh khoảng 1 tuần 1 lần, chú ý đến những góc, ngách của sofa. Bên cạnh đó, nên giặt sofa da 1 năm một lần để loại bỏ bụi bẩn và “tân trang” lại vẻ ngoài cho chúng.

– Sử dụng khăn ấm để lau những vết bẩn, ố mà khăn khô không làm sạch được. Sau khi lau bằng khăn ẩm thì hãy lau lại bằng khăn khô để bề mặt sofa góc không bị bám bụi.

– Xử lý nhanh nhất các vết bẩn do đồ uống như rượu, café, trà sữa… vì để lâu sẽ khiến chúng khó làm sạch hơn, ảnh hưởng đến thẩm mỹ của sofa. Trong trường hợp vết bẩn cứng đầu, hãy sử dụng các dung dịch vệ sinh chuyên dụng cho chất liệu da, không sử dụng các chất tẩy rửa mạnh.

Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item - 0