Sofa Góc Là Gì? Một Số Mẫu Sofa Góc Quận Tân Phú Bán Chạy

  Sofa góc là kiểu sofa được sử dụng phổ biến ở các gia đình Việt, đặc biệt là kiểu nhà ống và chung cư. Theo thống kê thì có đến 60% gia đình sử dụng sofa góc, điều này đã phần nào nói lên được sức hấp dẫn của kiểu sofa này. Sau đây, hãy cùng tìm hiểu về sofa góc và một số mẫu sofa góc quận Tân Phú bán chạy hiện nay nhé!

Xem ngay: Mẫu sofa góc được ưa chuộng tại Tân Phú

[ux_products cat=”17″]

Tổng quan về sofa góc

Sofa góc hay còn gọi là sofa chữ L bởi thiết kế của chúng tương tự hình dáng chữ “L”. Kiểu sofa này được thiết kế để kê ở những góc nhà, phần thân sofa và góc chữ L áp sát vào tường. Tuy vậy, với thiết kế ấn tượng nên nhiều người cũng sử dụng để bài trí ngay giữa phòng khách hoặc theo phong cách riêng mà không tận dụng góc phòng như định nghĩa ban đầu.

Hầu hết sofa chữ L trên thị trường sẽ được thiết kế thành những khối rời là thân ghế và góc chữ L để khách hàng ráp vào nhau. Một số bộ sofa phòng khách với nhiều chỗ ngồi sẽ được thiết kế rời các ghế đơn, bạn có thể bố trí theo dạng chữ L dài hay dạng góc xoay đều được. Tuy nhiên, với các bộ sofa góc xoay thì thích hợp cho các không gian phòng khách rộng rãi. Chính vì thế, tùy vào diện tích phòng và nhu cầu sử dụng mà bạn hãy lựa chọn một mẫu sofa góc phòng khách phù hợp.

Mua sofa góc tại tân phú

Những mẫu sofa góc quận Tân Phú bán chạy

Sofa góc quận Tân Phú hiện có 2 loại: Sofa chữ L và sofa góc xoay. Tuy vậy, sự khác nhau về chất liệu, thiết kế, màu sắc… khiến cho thị trường sofa góc trở nên đa dạng hơn. Một số mẫu sofa góc đẹp được yêu thích nhất như:

mua ghế sofa góc quận tân phú

– Sofa góc cổ điển

Mẫu sofa góc phòng khách này phù hợp với những ngôi nhà có kiến trúc cổ điển, diện tích phòng khách rộng rãi và trần nhà cao. Chúng có thiết kế khá cầu kỳ và hoa mỹ, khung sofa được đẽo gọt tỉ mỉ, hoa văn trang trí theo phong cách quý tộc và mang lại sự sang trọng cho không gian nhà ở.

– Sofa góc nhỏ gọn, tươi mới

Những mẫu sofa chữ L này chỉ được thiết kế với 3 – 4 chỗ ngồi mà thôi, thích hợp cho gia đình nhỏ hoặc những căn nhà chung cư diện tích nhỏ. Vì dành cho không gian nhỏ nên chúng có thiết kế chân cao và sử dụng các màu sắc tươi mới, nhẹ nhàng để giúp cho không gian thoải mái và dễ chịu hơn.

– Sofa góc bọc da sang trọng

Nếu không gian rộng rãi, sang trọng và thiên về các tông màu trầm thì những mẫu sofa chữ L bọc da đơn giản sẽ rất thích hợp để bài trí trong phòng khách. Màu sắc của mẫu sofa chữ L quận Tân Phú này được ưa chuộng nhất là nâu, đen và vàng nhạt. Tùy vào diện tích phòng khách mà bạn có thể chọn kích thước nhỏ hoặc lớn. Song đa phần khách hàng đều lựa chọn kích thước lớn với nhiều chỗ ngồi để tiếp khách và sum họp gia đình.

Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item - 0