Cấu Tạo Ghế Sofa Như Thế Nào?

                       Sofa một sản phẩm nội thất hot hiện nay trên thị trường, những sản phẩm nội thất hiện nay không thể thiếu đi những chiếc ghế sofa. Với giá thành không quá mắc, với những sản phẩm nhiều kiểu dáng mẫu mã và kích thước. Chính vì điều này mà sản phẩm này ngày càng được sử dụng nhiều và thay thế cho những sản phẩm ghế salon gỗ. Vậy có bao giờ bạn tự hỏi là sản phẩm ghế sofa này có cấu tạo như thế nào? Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu sơ bộ về cấu tạo ghế sofa này nhé.

Những bộ phận chính tạo thành một chiếc ghế sofa?

Hiện nay để đáp ứng sự đa dạng của sản phẩm cho thị trường. Đáp ứng được yêu cầu thị trường nên nhiều sản phẩm sofa được ra đời. Mỗi loại ghế sofa có kích thước và cấu tạo cũng tựa tựa giống nhau có những cấu tạo đặc thù từng loại là không thể giống nhau được. Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu cấu tạo chung nhất của những chiếc ghế sofa nhé.

Phần khung ghế sofa

Sản phẩm sofa quan trọng nhất đó chính là phần khung nhé quý khách hàng. Quyết định đến độ bền chắc của ghế sofa. Khung ghế thông thường được làm từ gỗ dầu với những loại ghế sofa thông thường như sofa bed hoặc sofa băng,… Còn với những sản phẩm sofa cao cấp hoặc sofa cổ điển thì làm từ một loại gỗ đặc biệt nhé. Thiết kế phải có độ chiệu lực cao không bị cong vênh khi sử dụng nhất là khi ngồi với số người lên đến 3 hoặc 4 người. Một cách nhỏ để quý khách hàng kiểm tra khung gỗ khi mua đó là kiểm tra sự ổn định của sản phẩm khi ngồi nhé ( đương nhiên không chính xác được 100% đầu).

sofa co cau tao nhu the nao

Chân ghế sofa

Cấu tạo chân ghế sofa phải được làm từ những vật liệu chắc chắn như gỗ chất lượng, inox, thép hoặc nhựa cứng,… Những chất liệu sản phẩm có độ chịu lực tốt nhé.

Điều cần chú ý ở đây khi mua hãy chú ý đến độ cao của chân sao cho phù hợp với nhà bạn nhé. Chân ghế là bộ phận quan trọng quyết định độ chắc chắn nên yên tâm đi nhé sản phẩm này công ty không công ty nào dám làm ẩu đâu.

Phần đàn hồi bằng loxo

Phần đàn hồi này là được thêm vào khi thiết kế xong khung sofa. Không phải sản phẩm nào cũng có nhé chỉ một số thôi. Nó giúp tăng độ chịu lực của sản phẩm này nhé. Khi có phần đàn hồi bằng loxo giúp bạn ngồi êm ái hơn nữa.

sofa co cau tao nhu the nao 3 sofa co cau tao nhu the nao 1

Phần Nệm đệm ngồi

Phần đệm ngồi được sản xuất từ những loại nệm chuyên dụng. Có những sản phẩm thiết kế với nệm Nút D40 một loại nệm chuyên Dụng mà hầu như sản xuất cho tất cả các sản phẩm sofa nhé. Những sản phẩm cao cấp hợn có thể được sản xuất từ Kimdan hoặc nệm theo yêu cầu khách hàng. Quyết định đến độ êm ái sản phẩm. Quyết định lưng tựa êm ái khi ngồi.

Phần bọc ngoài ghế sofa

Phần bọc ngoài là phần mà chúng ta trực tiếp khi vào căn phòng. Không như những sản phẩm khác phần này quyết định đến độ đẹp của ghế sofa này. Màu sắc bạn nên chọn phù hợp, chất liệu bọc bao gồm:

  • Chất liệu da: gồm có da công nghiệp, da bò, cừu hoặc những sản phẩm da khác. Giá thành sản phẩm tương đối mắt nhé quý khách hàng.
  • Chất liệu vải: vải nhung vải nỉ hoặc vải bố, mỗi loại có ưu điểm nhược điểm riêng.
  • Chất liệu simili: không thấm nước, dễ dàng lau chùi và vệ sinh sản phẩm này nhé.

vai-boc-ghe-sofa-2

Những sản phẩm ghế sofa cấu tạo chất lượng bền và đẹp được Dũng Phát cung cấp

Thông tin đến bạn về cấu tạo cơ bản của một chiếc ghế sofa, mong sẽ giúp ít được cho bạn trong quá trình chọn sofa cho nhà mình. Công ty nội thất Dũng Phát chuyên cung cấp những sản phẩm sofa hàng đầu như:

Xem thêm những sản phẩm sofa hàng đầu TPHCM: sofa giường, sofa góc, sofa cao cấp, sofa phòng khách, sofa văn phòng, sofa tình yêu, sofa chung cư, sofa da, sofa giá rẻsofa cafesofa karaoke, sofa thư giãn, sofa băng.

Công ty nội thất Dũng Phát, công ty nội thất hàng đầu TPHCM. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết về cấu tạo ghế sofa của chúng tôi nhé?

Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item - 0