Gợi Ý Địa Chỉ Cung Cấp Sofa Giường Quận Thủ Đức Chất Lượng

                    Mua sofa giường, ngoài giá cả, kiểu dáng thì chất lượng cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà bạn cần phải cân nhắc và xem xét kỹ lưỡng. Những khách hàng ở Thủ Đức hoặc các quận lân cận có nhu cầu mua một chiếc sofa giường quận Thủ Đức, có thể tham khảo sản phẩm của công ty Nội thất Dũng Phát – một trong những đơn vị có gần 10 năm kinh doanh lĩnh vực nội thất, đặc biệt là sản xuất sofa.

Mời Bạn Xem: Mẫu Sofa Giường Hot Tại Thủ Đức

[ux_products type=”row” columns=”3″ cat=”7″ products=”9″ order=”asc”]

Chất lượng đảm bảo ngay cả với sofa giường giá rẻ

Sofa giường có vô vàn kiểu dáng, giá cả khác nhau nhưng khi bạn đặt mua sản phẩm của Dũng Phát thì bạn đều được đảm bảo về chất lượng. Mỗi một chiếc ghế sofa giường khi xuất xưởng đều trải qua quá trình sàng lọc, kiểm tra nghiêm ngặt của đội ngũ kỹ thuật và sản xuất giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao.

Ngoài ra, yếu tố cấu thành nên một sản phẩm sofa chất lượng của Dũng Phát còn bởi nguyên vật liệu dùng cho ghế đa phần là hàng nhập khẩu, được chứng nhận về độ an toàn và bền bỉ. Mọi chiếc sofa bed, kể cả hàng giá rẻ đều có thời gian bảo hành 36 tháng kể từ ngày giao hàng, bảo trì vĩnh viễn.

Sofa giường tại thủ đức

Sofa giường quận Thủ Đức đón đầu xu hướng

Bạn có thể tìm thấy ở Dũng Phát rất nhiều mẫu sofa giường hiện nay với kiểu dáng hiện đại, thời thượng nhất. Việc thường xuyên cập nhật xu hướng, bắt trend và tạo ra những sản phẩm tiên phong chính là giá trị cốt lõi mà sofa Dũng Phát luôn theo đuổi.

Cam kết giá sofa giường quận Thủ Đức rẻ hơn thị trường 20%

Sofa giường tại Dũng Phát bao giờ cũng là mức giá vô cùng cạnh tranh trên thị trường. Ngoài sofa cao cấp thì các dòng sofa giường giá rẻ cũng là thế mạnh của Dũng Phát.

Có rất nhiều lý do giúp sản phẩm của Dũng Phát luôn có giá tốt, chẳng hạn: sản xuất tại xưởng không qua trung gian, nguyên vật liệu nhập khẩu số lượng lớn, máy móc hiện đại có thể sản xuất số lượng nhiều mà không hao phí nguồn nhân lực,… Vì vậy, muốn mua sofa giá rẻ tại Thủ Đức, nhất định phải ghé Dũng Phát.

Ghế sofa giường tại thủ đức

Giao hàng, lắp đặt tận nhà, không phát sinh chi phí

Bạn chỉ cần ở nhà, lên website của Nội thất Dũng Phát, chọn mẫu sofa giường yêu thích, để lại số điện thoại, đội ngũ nhân viên sẽ gọi điện cho bạn tư vấn và chốt đơn trực tiếp. Mọi chi phí như vận chuyển, lắp đặt đều được hoàn toàn miễn phí nếu bạn mua sofa giường quận Thủ Đức. Thậm chí, nếu có nhu cầu được tư vấn tận nhà, nhân viên bán hàng sẽ đến nhà của bạn theo lịch hẹn trước, tư vấn để bạn chọn được mẫu sofa giường ưng y nhất, từ màu sắc, kích thước đến kiểu dáng sofa. Ngoài cung cấp sofa giường tại quận Thủ Đức chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm tại các quận huyện khác của TPHCM.

[section bg_color=”rgb(235, 255, 245)”]

Xem thêm: Sofa Giường Tại Quận 9.

Xem thêm: Sofa Giường Tại Quận 8.

Xem thêm: Sofa Giường Tại Nhà Bè.

Xem thêm: Sofa Giường Tại Quận 2.

Xem thêm: Sofa Giường Tại Quận 4.

[/section]

Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item - 0