Sofa Văng Thuyền Nỉ Có Gì Đặc Biệt?

       Trong dòng sofa văng đang rất được yêu thích, nổi bật có mẫu sofa văng thuyền bọc nỉ. Nghe qua tên gọi có thể mọi người sẽ thấy khá xa lạ. Nhưng thực chất thì đây là mẫu sofa khá quen thuộc với người tiêu dùng. Ghế được yêu thích nhờ thiết kế đẹp mắt, đơn giản và thanh lịch. Để biết thêm về những điều đặc biệt của mẫu sofa này. Mọi người hãy cùng Sofa Dũng Phát phân tích qua bài viết sau nhé!

sofa văng thuyền đẹp

Sofa văng thuyền bọc nỉ là sofa gì?

Sofa văng thuyền là mẫu sofa văng có kích thước nhỏ và hình dáng đơn giản, gọn gàng. Dễ khiến người dùng nhìn đến ghế sẽ liên tưởng đến 1 chiếc thuyền nhỏ xinh. Cũng như các mẫu sofa văng khác, ghế sẽ có phần khung gỗ bền chắc. Bên trên được lót lớp đệm dày cùng lò xo đàn hồi. Cuối cùng sẽ là vỏ bọc bên ngoài bằng vải nỉ thật êm ái và ấm áp.

Mẫu sofa văng bằng nỉ này rất đa dạng kích thước và mẫu mã. Kích thước của ghế thường dao động trong khoảng 1m4 – 2m2. Còn giá thành của ghế sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố liên quan. Chẳng hạn như chất liệu nỉ tốt hay trung bình, là hàng nhập khẩu hay nội địa? Đơn vị bán hàng có khả năng sản xuất trực tiếp hay qua trung gian? Ghế có kích thước lớn hay nhỏ, thiết kế hiện đại đơn giản hay cổ điển cầu kỳ…..?

sofa văng thuyền

Vì được thiết kế dạng băng hình chữ I nên ghế còn có khả năng tận dụng diện tích rất tốt. Thường được kê sát vào tường để giúp cho không gian thêm gọn gàng và thông thoáng. Ngoài ra, ghế cũng có thể phối với 1 – 2 ghế sofa văng cùng 1 – 2 ghế sofa đơn, đôn nữa. Để tạo nên trọn bộ sofa tiện nghi và thanh lịch, cho phòng khách thêm ấm cúng.

Bởi vậy có thể nói, sofa văng thuyền bằng nỉ chính là mẫu sofa vô cùng tiện nghi. Khi ghế có thể sử dụng trong rất nhiều không gian từ nhỏ đến lớn.

Ưu điểm của những mẫu ghế sofa văng thuyền bằng nỉ

Sofa băng thuyền bằng nỉ được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng. Không hẳn vì tính tiện nghi nhờ kích thước nhỏ gọn đã nhắc đến bên trên. Mà còn vì ghế sở hữu những ưu điểm rất tuyệt vời sau:

+ Chất liệu nỉ đa dạng sắc màu tươi sáng và có nhiều họa tiết sáng tạo, mới lạ. Nên người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn mẫu sofa phù hợp cho không gian gia đình.

mua sofa văng thuyền

+ Thiết kế hình dáng chiếc thuyền sáng tạo đem đến cảm giác độc đáo và thu hút. Cho phòng khách thêm cá tính và tạo được ấn tượng với mọi người.

+ Phần tựa lưng và tay vịn được gia công kiểu liên kết trực tiếp với thân ghế tạo thế vững chãi. Đồng thời mang đến cảm giác thật thoải mái khi sử dụng sofa văng thuyền bằng nỉ.

+ Kích thước nhỏ gọn, trọng lượng không quá lớn nên di chuyển rất dễ dàng và tiện lợi.

+ Nhiều phân khúc giá và rất thân thiện với túi tiền của người tiêu dùng.

Tham khảo 8 Mẫu Sofa Tình Yêu Đẹp

[ux_products cat=”16″]

 

Một số lưu ý khi mua sofa băng thuyền bằng nỉ

Khi chọn mua sofa thuyền bằng nỉ, mọi người hãy lưu ý kiểm tra chất liệu vải nỉ. Đừng nên vì giá rẻ mà chọn những mẫu sofa vải nỉ rẻ tiền. Những mẫu ghế này khi dùng sẽ rất hầm nóng và bí bách, gây cảm giác cực khó chịu. Thêm nữa là trên bề mặt vải nỉ sẽ có những sợi lông mịn nhỏ. Nếu vải rẻ tiền thì chúng rất dễ rơi ra và phai màu chỉ sau thời gian ngắn. Nên mọi người hãy ưu tiên chọn sofa vải nỉ hàng cao cấp hoặc nhập. Bởi chúng đã loại bỏ được hầu hết các nhược điểm kể trên.

Ngoài ra, mọi người cũng nên lưu ý chọn sofa vải nỉ thô thay vì vải nỉ nhung. Vì vải nỉ nhung rất êm mịn và ấm áp vào mùa đông. Nhưng nếu dùng vào hè, trời nóng thì sẽ rất nóng bức và ngột ngạt.

ghế sofa văng thuyền

Bên cạnh đó mọi người cũng nên chọn sofa văng thuyền vải nỉ đệm rời. Lý do là vải nỉ rất dễ bám bụi bẩn và thấm hút nước, chất lỏng tốt. Nếu không may thức ăn, nước uống dây lên ghế sẽ rất khó vệ sinh. Vậy nên sử dụng đệm rời sẽ giúp mọi người tháo rời vỏ và vệ sinh tại nhà dễ dàng hơn. Như thế sẽ giúp cho ghế luôn sạch đẹp và thơm tho, đồng thời tiết kiệm được không ít chi phí vệ sinh.

Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item - 0