Đôi Điều Về Sofa Văng Da Bò

     Sofa văng da bò là dòng sofa da đẹp và sang trọng lại có thể thích ứng với nhiều không gian. Ghế được thiết kế có thể đi riêng lẻ cùng bàn trà trong không gian nhỏ. Hoặc kết hợp với các mẫu sofa khác tạo thành trọn bộ sofa sang trọng. Để có thể hiểu hơn về dòng sofa ưu việt này, mời bạn đọc theo dõi ngay bài viết sau.

sofa văng da bò

Khái niệm sofa văng da bò

Tên gọi sofa văng da bò được bắt nguồn từ kiểu dáng và chất liệu ghế. Theo đó, ghế sofa sẽ được thiết kế ở dạng băng hình chữ I, vì vậy còn được gọi là sofa băng. Và được làm từ chất liệu da bò thật 100%.

Tùy theo mục đích thiết kế của nhà sản xuất. Mà sofa băng da sẽ được thiết kế theo dạng băng liền ngắn hoặc dài. Hay dạng băng rời, chia ra 2 hoặc 3 chỗ ngồi. Như vậy khi mua ghế, người tiêu dùng cũng dựa theo sở thích và nhu cầu sử dụng của mình. Mà chọn mẫu ghế có thiết kế phù hợp nhất.

ghế sofa văng da bò

Sofa băng da bò được yêu thích vì thiết kế nhỏ xinh hiện đại. Ghế không chỉ thích hợp với nhiều dạng không gian như phòng khách, phòng ngủ, ban công,… Mà còn có thể kết hợp theo nhiều phong cách bày trí nội thất như hiện đại, cổ điển, vintage,… Đồng thời cũng có thể phối dễ dàng với các mẫu ghế sofa và nội thất khác.

Những ưu điểm của sofa văng da bò thật

Sofa văng da bò thật tuy có kích thước nhỏ nhưng giá cả thì lại khá cao. Thế nhưng ghế vẫn rất được yêu thích và săn đón. Lý do vì sao lại thế? Câu trả lời là có thể nhờ ghế sở hữu những ưu điểm tuyệt vời sau.

Xem thêm Top Sofa Giường Kéo Cực Đẹp Tại Sofa Dũng Phát

[ux_products cat=”31″ products=”12″]

 

Tính bền bỉ cao

So với sofa văng giả da, sofa da bò thật có độ bền cực kỳ cao, có thể lên tới hàng chục năm. Và so với sofa vải thì tuổi thọ ghế có thể cao hơn gấp 4 lần. Sở dĩ ghế có độ bền bỉ cao tới vậy là nhờ đặc tính của da động vật. Da động vật tự nhiên vốn có kết cấu rất chắc chắn, đàn hồi và vô cùng linh hoạt. Nó có thể chịu được những lực tác động lớn từ bên ngoài. Nên sẽ hạn chế được tối đa tình trạng bị mài mòn hay bong tróc, thủng rách.

Sản phẩm mang vẻ đẹp sành điệu

Những mẫu sofa văng da bò luôn mang vẻ đẹp sành điệu và thời thượng. Khi vừa bước vào căn phòng được kê mẫu ghế sofa da bò sang chảnh. Người ta sẽ dễ dàng bị thu hút và ấn tượng hơn hẳn. Đồng thời họ cũng có những đánh giá cao hơn về địa vị và gu thẩm mỹ của vị chủ nhân.

sofa văng da bò đẹp

Sofa văng da bò đẹp mềm mại và mịn màng

Khác với da công nghiệp tương đối thô cứng và không có khả năng thấm hút. Sofa da thật tạo nên những xúc cảm vô cùng dễ chịu nhờ mặt da mềm mại và mướt mịn. Đặc biệt là nhờ lỗ chân lông thấm hút tốt. Mà mùa hè ngồi ghế sẽ không bị bí bách nhờ da giải phóng hơi nước và độ ẩm. Còn mùa đông thì sẽ cảm thấy thật ấm áp và dễ chịu.

Vẻ đẹp trường tồn cùng thời gian

Có một điều nghịch lý là sofa da thật càng cũ sẽ càng bóng đẹp và càng giá trị. Da thật ngay cả khi được nhuộm màu cũng không bị phai hay bong tróc qua thời gian. Và quan trọng hơn là những mẫu sofa da bò thật luôn có giá trị vật chất lẫn nghệ thuật rất cao. Được xem là dòng sản phẩm có thể giữ được vẻ đẹp và giá trị trường tồn cùng thời gian.

sofa văng da bò giá rẻ

An toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường

Vì được làm từ chất liệu da động vật đã qua xử lý bài bản. Nên sofa da bò rất an toàn cho sức khỏe và làn da của người dùng, nhất là với nhà có trẻ nhỏ. Hạn chế được tối đa nguy cơ bị nhiễm khuẩn hay nấm mốc. Thêm nữa là da bò thuộc dạng vật chất hữu cơ có thể tái chế lại. Do vậy mà chất liệu này cũng rất thân thiện với môi trường, phù hợp với lối sống xanh.

Và cũng hy vọng rằng, từ những thông tin trong bài viết. Sofa Dũng Phát đã mang đến cho mọi người những thông tin thật hữu ích. Giúp mọi người có thể an tâm hơn khi chọn ghế sofa văng da bò cho nhà mình.

Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item - 0