Cách Chọn Sofa Góc Nhập Khẩu Mang Đến Tài Lộc

     Có một điều mà hầu như ai cũng biết rõ. Là nếu sofa được lựa chọn và đặt đúng vị trí trong phòng khách. Sẽ có thể giúp mang đến tài lộc, may mắn và tránh xa những điều xui rủi cho gia chủ. Vậy nên khi chọn mua sofa góc nhập khẩu, ắt hẳn cũng sẽ có không ít người quan tâm đến vấn đề này. Để biết được rõ ràng hơn về cách chọn và đặt ghế sao cho có thể mang đến tài lộc cho gia đình mình. Mời quý bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây!

sofa góc nhập khẩu

Tầm quan trọng của việc chọn và đặt sofa đúng phong thủy

Trong mỗi ngôi nhà, phòng khách đóng vai trò trọng yếu nhất. Trong phòng khách, bộ bàn ghế sofa chiếm giữ vị trí chủ chốt nhất. Bộ bàn ghế sofa không chỉ giúp cho gia đình và khách đến chơi có chỗ ngồi êm ái, thoải mái. Mà còn có thể tạo ra môi trường thu hút khí tài, tránh xa những điều không may.

Lẽ đó khi chọn sofa góc nhập khẩu, cũng có rất nhiều người quan tâm đến vấn đề này. Bởi họ hiểu rằng, bộ sofa nhập khẩu sẽ là nội thất chứng tỏ đẳng cấp của gia đình mình. Là một phần quan trọng giúp cho phòng khách lẫn ngôi nhà trở nên thật sang trọng. Đồng thời còn đem đến những điều tích cực cho các thành viên trong nhà. Giúp cho cả nhà có được một cuộc sống bình an, sung túc và nhiều tài lộc.

ghế sofa góc nhập khẩu

Vậy cụ thể cách chọn và đặt sofa nhập khẩu như thế nào được xem là hợp phong thủy? Câu trả lời sẽ được tìm thấy trong phần tiếp sau đây.

Cách chọn sofa góc nhập khẩu hợp phong thủy mang đến tài lộc

Màu sắc ghế sofa góc nhập khẩu

Trong phong thủy, nếu chọn được màu sắc phù hợp là điều rất tốt cho gia đình. Bởi màu sắc là một yếu tố được nhắc đến nhiều nhất, có tầm ảnh hưởng trực tiếp nhất. Màu ghế đẹp không những giúp cho phòng khách thật hài hòa và đẹp mắt. Mà còn vượng khí, tăng thêm may mắn, bình an và đem đến nhiều tài lộc, danh lợi cho gia chủ. Mỗi gia chủ sẽ có một màu bản mệnh, nên mọi người hãy chọn màu ghế theo đúng màu này.

sofa góc nhập khẩu giá rẻ

Kích thước ghế

Nhiều người mua ghế chỉ quan tâm đến kích thước có phù hợp với diện tích căn phòng hay không. Mà quên mất mỗi người cũng sẽ có một con số theo mệnh của mình. Nếu may mắn kích thước ghế sofa góc nhập khẩu trùng hợp với con số đó. Thì theo phong thủy, gia chủ sẽ gặp được nhiều thuận lợi trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Kiểu dáng ghế

Kiểu dáng ghế cũng là một vấn đề cần lưu ý nếu chọn theo phong thủy. Thường trong phong thủy sẽ chuộng sofa góc chữ U hơn sofa góc chữ L. Vì sofa góc chữ U với 3 cạnh quay mặt về nhau sẽ là một hình ảnh đẹp. Gợi đến cảm giác ấm áp, sum vầy và hạnh phúc của gia đình. Ghế còn trông giống như cái túi ôm trọn tài lộc, danh vọng vào nhà.

sofa góc nhập khẩu bền tốt

Tuy sofa góc chữ L không được đánh giá cao bằng. Nhưng ghế vẫn có thể tạo được sự kiên cố và vững chãi cho sự hưng thịnh của ngôi nhà. Điều quan trọng là khi đặt ghế, mọi người không được hướng ghế vào phía bàn thờ. Cũng như không đặt ghế trong không gian phòng khách có cả bàn thờ cúng. Lúc này hãy thay bằng sofa băng hoặc sofa bộ kết hợp.

Vị trí đặt ghế

Có lẽ đây chính là yếu tố quan trọng hàng đầu luôn được mọi người tìm hiểu. Thực chất thì cách đặt ghế khá đơn giản theo những tiêu chuẩn cố định.

Đó là kê ghế tựa vào tường để tạo cảm giác an ổn và vững chắc. Không để phía sau ghế có khoảng trống vì gây cảm giác chông chênh và bất an. Sofa phải hướng ra cửa sổ hoặc cửa ra vào để đón ánh sáng. Nhưng không được đặt chính diện cửa ra vào.

sofa góc nhập khẩu đẹp

Cũng không lắp gương phía sau ghế vì gây hoang mang cho người ngồi. Mà gương có khả năng khúc xạ ánh sáng theo phong thủy sẽ khiến tài lộc dễ ra ngoài. Nghiêm trọng hơn là mang tới những điều xui xẻo và rối ren cho cả nhà.

Lưu ý cũng không kê sofa góc nhập khẩu dưới dầm nhà vì gây cảm giác ngột ngạt. Theo phong thủy thì sẽ khiến cho các thành viên gia đình bị đàn áp, kiềm chế trong mọi việc. Do đó sẽ rất khó để thăng tiến và thành công.

Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item - 0