Mua Và Xem Bàn Ghế Sofa Cao Cấp Cần Lưu Ý Gì?

     Sofa vốn đã là nội thất quan trọng không thể thiếu trong mỗi phòng khách gia đình. Trong đó nổi bật có dòng sofa cao cấp, đang rất được mọi người ưa chuộng. Tuy nhiên, vì phải bỏ ra số tiền lớn để mua được ghế. Nên mọi người cần xem xét và lựa chọn thật kỹ khi mua sofa. Vậy, khi mua và xem bàn ghế sofa cao cấp cần lưu ý những gì?Câu trả lời sẽ được tìm thấy trong bài viết dưới đây.

xem bàn ghế sofa cao cấp

Mua và xem bàn ghế sofa cao cấp cần lưu ý những gì?

Mọi người biết đấy, sofa cao cấp là dòng sofa có chất lượng cao nên giá cũng khá đắt. Vì phải bỏ ra số tiền không nhỏ, thậm chí là mất nhiều công sức để sở hữu được ghế. Vậy nên khi mua và xem bàn ghế sofa cao cấp, mọi người cần lựa chọn thật kỹ. Chọn kỹ thế nào thì mời mọi người theo dõi tiếp những lưu ý quan trọng dưới đây.

Chọn thương hiệu uy tín để mua ghế

Những thương hiệu uy tín sẽ sản xuất hoặc cung cấp những sản phẩm chất lượng. Không chỉ chất lượng, sản phẩm còn được bán với mức giá rất hợp lý, có bảo hành dài lâu. Cùng với đó là các dịch vụ chăm sóc khách hàng, hậu mãi,… thật chu đáo. Thể hiện được tính chuyên nghiệp và tận tâm của đơn vị đối với người tiêu dùng. Trong trường hợp không may sản phẩm xảy ra sai sót hay lỗi kỹ thuật. Cũng sẽ được khắc phục một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

xem bàn ghế sofa cao cấp chất lượng

Xem xét độ chắc chắn của khung bộ bàn ghế sofa cao cấp

Lưu ý thứ hai khi mua và xem bàn ghế sofa cao cấp. Đó là mọi người cần kiểm tra kỹ độ bền chắc của khung ghế. Bởi khung có bền chắc và vững chãi thì khi ngồi mới thấy an toàn và thoải mái. Đồng thời đảm bảo được thời gian sử dụng lâu dài của ghế.

Bên cạnh đó, mọi người cũng cần xem xét kỹ các chi tiết và mối nối của ghế. Xem những chi tiết này được đóng đinh hay dán keo có chắc không. Nếu được, hãy thử rung lắc mạnh ghế để xem ghế có phát ra tiếng động đáng nghi ngờ không.

xem bàn ghế sofa cao cấp đẹp

Xem xét kỹ đường may trên vỏ bọc ghế

Với sofa da, mọi người nên xem kỹ bề mặt da xem có mềm mịn và trơn bóng. Nhất là với sofa da thật, hãy sát kỹ các lỗ chân lông tự nhiên. Để biết được khả năng thấm hút cũng như độ thông thoáng của da. Cũng cần kiểm tra xem da có đàn hồi và màu sắc có đều trên các vùng da hay không.

Còn khi xem bàn ghế sofa cao cấp chất liệu vải. Mọi người hãy dùng tay sờ thử độ dày và cảm nhận độ mềm mịn của mặt vải. Cần đảm bảo rằng mặt vải thông thoáng và có độ căng bóng vừa phải. Họa tiết trên vải cân xứng và hài hòa, có màu sắc nhã nhặn phù hợp với thiết kế của ghế.

xem bàn ghế sofa cao cấp giá rẻ

Xem xét kỹ kích thước ghế

Kích thước bộ bàn ghế sẽ quyết định đến tính thẩm mỹ và sự thoải mái của căn phòng. Vậy nên mọi người cần đo đạc và tính toán kỹ diện tích căn phòng cần đặt ghế. Nhằm đảm bảo mọi thứ thật vừa vặn và tương xứng.

Trong trường hợp căn phòng có trần nhà khá thấp, hãy chọn sofa cao cấp có dáng thấp. Ngược lại, trần nhà cao rộng với không gian thoáng. Thích hợp nhất sẽ là những bộ bàn ghế có chân ghế cao có thiết kế cầu kỳ đẹp mắt.

Màu sắc bộ bàn ghế sofa cao cấp

xem bàn ghế sofa cao cấp tại sofa dũng phát

Lưu ý cuối cùng chính là màu sắc của bộ bàn ghế sofa cao cấp. Cách chọn màu đơn giản nhất mọi người có thể áp dụng là dựa trên tông màu chủ đạo. Đó nên là màu sàn nhà, rèm cửa, thảm trải sàn,…. Hoặc mọi người cũng có thể chọn những bộ sofa có gam màu trung tính. Tuyệt đối tránh những mẫu ghế có màu với hoa văn quá sặc sỡ. Vì ghế sẽ khá khó phối với các nội thất khác, lại không có tính thẩm mỹ cao.

Sẽ có khá nhiều lưu ý khi mua và xem bàn ghế sofa cao cấp. Tuy nhiều nhưng mọi người nên ghi nhớ và áp dụng khi mua ghế. Bởi chúng sẽ rất giúp ích cho mọi người trong việc chọn được bộ bàn ghế thật phù hợp và đẹp mắt đấy!

Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item - 0