Giải Đáp Băn Khoăn: “Nên Mua Sofa Góc Ở Đâu?”

      Ngày nay, sofa góc không còn là món đồ nội thất xa lạ với nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, băn khoăn rằng: “Nên mua sofa góc ở đâu?” thì vẫn luôn là vấn đề thường trực. Để giúp khách hàng có được đáp án, chúng tôi sẽ trả lời chi tiết trong bài viết sau. Cùng xem ngay nhé!

ghế sofa góc ở đâu

Nên chọn mua sofa góc ở đâu?

Có thể thấy, không khó để tìm kiếm sản phẩm ở cơ sở kinh doanh nội thất bất kỳ. Thế nhưng, làm sao lựa chọn được địa điểm uy tín, tin cậy nhất. Thì có lẽ không phải ai cũng dễ dàng tìm kiếm được. Vậy nên mua sofa góc ở đâu thì tốt nhất? Trước khi trả lời cho câu hỏi này, hãy xem đâu là tiêu chí “vàng” để chọn sản phẩm.

Các tiêu chí lựa chọn ghế sofa góc

Để có được sự lựa chọn sản phẩm tốt nhất, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau. Trước hết, hãy ưu tiên những mẫu ghế có chất lượng tương đối ổn định. Điều này sẽ được thể hiện ở phần khung sườn ghế, đệm mút, lò xo, chất liệu vỏ bọc. Đối với phần khung thì nên chọn chất liệu gỗ tự nhiên qua xử lý để hạn chế mối mọt, cong vênh. Riêng với đệm mút, lò xo cần chọn loại có chất lượng tốt vì đây là phần quyết định sự êm ái. Đặc biệt, vỏ bọc nên chọn chất liệu tốt, mềm mại, dễ dàng vệ sinh.

mua sofa góc ở đâu

Tiếp đến, cần chú ý đến phần hình thức ghế sofa. Không nên chọn những thiết kế cầu kỳ, rườm rà mà nên chọn mẫu đơn giản, hiện đại. Để vừa giúp nâng tầm thẩm mỹ cho không gian vừa đảm bảo tiết kiệm diện tích, chi phí. Cần tránh chọn các kiểu có kích thước quá lớn, không phù hợp với nơi bài trí. 

Bên cạnh hình thức, chất lượng, sofa góc phải đáp ứng thêm tiêu chí về công năng sử dụng. Ghế theo đó cần phải ứng dụng được nhiều kiểu không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng chờ,…. . Và thích hợp với nhiều mục đích sử dụng như tô điểm cho nơi bài trí. Hoặc che khuyết điểm không gian, tăng khu vực sinh hoạt.

sofa góc ở đâu

Sofa góc ở đâu đáp ứng các tiêu chí trên? 

Về cơ bản, sofa góc chất lượng cần đạt chuẩn về hình thức, chất lượng, công năng sử dụng. Để tìm được nơi kinh doanh đáp ứng được 3 tiêu chí này thì không phải dễ dàng. Giữa muôn vàn thương hiệu, Nội Thất Dũng Phát tự tin là điểm đến lý tưởng nhất cho bạn. Vậy vì sao nên lựa chọn chúng tôi mà không phải đơn vị khác?

Nội Thất Dũng Phát – đơn vị sản xuất và kinh doanh sofa góc uy tín

Ra đời với mong muốn mang lại cho không gian sống của mọi gia đình nội thất được hoàn hảo nhất. Nội Thất Dũng Phát đã và đang khẳng định thương hiệu sofa trên thị trường trong và ngoài nước. Không dừng lại là một nhà kinh doanh, chúng tôi còn là đơn vị sản xuất sofa. Theo đó, giúp quý khách sở hữu được mẫu sản phẩm giá tại xưởng, có thể yêu cầu đặt thiết kế riêng. Hơn nữa, khi mua sofa góc tại đây, quý khách sẽ nhận thấy nhiều quyền lợi tuyệt vời khác:

sofa góc ở đâu đẹp

  • Thế giới sofa đa dạng mẫu mã thiết kế, chất liệu, giá thành.
  • Khi mua hàng được hưởng mức giá sofa cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Sofa được cam kết có hình thức, chất lượng tốt nhất.
  • Chế độ bảo hành sản phẩm dài hạn (trên 7 năm).
  • Người mua còn được tặng kèm các phần quà có giá trị khác như bàn trà, gối tựa lưng, thảm, đồ decor,…. 
  • Được nhân viên tư vấn trực tiếp miễn phí 24/7.
  • Được hỗ trợ phí giao hàng, miễn phí lắp đặt tại nhà.
  • Được đổi trả 1-1 trong vòng 7 ngày nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất.

sofa góc đẹp tại sofa dũng phát

Như vậy, mua sofa góc ở đâu uy tín, chất lượng giờ đây không còn là câu hỏi khó. Hãy nhanh chóng đến tìm hiểu và mua hàng tại Nội Thất Dũng Phát tại cơ sở sản xuất và hệ thống các showroom:

♦ Xưởng sản xuất: Số 33/2B Phan Văn Hớn, Ấp 3, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn.

♦ Showroom Quận Tân Phú: Số 771 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, TPHCM.

♦ Showroom Quận 7: Số 84 Nguyễn Thị Thập, Bình Thuận, TPHCM.

♦ Showroom Bình Dương: Số 514 Nguyễn Thị Minh Khai, KP. Đông Chiêu, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.

Tham khảo Top Sofa Thư Giãn Đẹp Tại Sofa Dũng Phát

[ux_products cat=”9″]

Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item - 0