Có Nên Mua Sofa Gỗ Văn Phòng?

     Có nên mua sofa gỗ văn phòng? Có lẽ đây đang là vấn đề nan giải của nhiều người làm việc nhân sự cho doanh nghiệp, công ty. Nhất là với những ai chưa nắm rõ được những ưu, nhược điểm của loại sofa này. Thì càng khó đưa ra được lựa chọn đúng đắn và dứt khoát. Thấu hiểu khó khăn này, Sofa Dũng Phát sẽ cùng bạn đi tìm lời giải đáp nhé!

sofa gỗ văn phòng

Những ưu điểm của sofa gỗ văn phòng

Văn phòng là nơi hay diễn ra những cuộc họp quan trọng, gặp gỡ đối tác, khách hàng,… Thế nên nội thất và không gian trong căn phòng là những yếu tố rất cần được lưu tâm đến. Một trong những nội thất chiếm vị trí trọng tâm là ghế sofa văn phòng.

Gần đây, nhiều doanh nghiệp, công ty có xu hướng chọn mua sofa gỗ văn phòng. Đây là dòng sofa phong cách văn phòng được làm từ gỗ tự nhiên bền đẹp với tuổi thọ cao. Bên cạnh đó, sofa gỗ văn phòng còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

sofa gỗ văn phòng giá rẻ

Sofa gỗ văn phòng cực kỳ bền bỉ

Có một điều ai cũng rõ là sofa gỗ thì chắc chắn sẽ bền bỉ hơn sofa da, sofa vải. Đặc biệt là bề mặt gỗ luôn bóng mịn và ít khi bị bào mòn do sử dụng lâu ngày. Độ bền của ghế gỗ có thể lên tới 15 – 20 năm nếu được bảo quản đúng cách.

Ghế gỗ tự nhiên thường được làm từ gỗ sồi, óc chó, xoan đào, hương, gõ đỏ,… Nên có độ bền chắc và rất cứng rắn, có thể chịu được lực tác động lớn. Gỗ đã qua xử lý trước khi đóng ghế nên cũng tránh được tình trạng mối mọt hay bị cong vênh.

Thêm nữa là trong quá trình chế tác, các chi tiết của ghế được thực hiện rất tiêu chuẩn. Những chi tiết lắp ráp phải sử dụng đinh, ốc hoặc mộng gỗ đều được cố định chắc chắn. Giúp cho người dùng có thể ngồi ghế thật thoải mái mà không phải lo lắng gì cả.

mua sofa gỗ văn phòng

Sofa văn phòng chất liệu gỗ đem tới cảm giác sang trọng

Gỗ làm sofa văn phòng là những loại gỗ đẹp mắt, một số loại là gỗ quý hiếm, gỗ nhập. Chẳng hạn như gỗ óc chó Bắc Mỹ, gỗ sồi Mỹ,… Là loại gỗ nổi tiếng về vẻ đẹp đẳng cấp và sang trọng, có vân da vô cùng sắc nét và cuốn hút.

Vì thế mà có thể nói sofa gỗ văn phòng đem tới cảm giác sang trọng cho không gian. Sự sang trọng ấy đến từ gam màu gỗ trầm ấm, nhẹ nhàng. Kết hợp vân gỗ tự nhiên uốn lượn độc đáo vô cùng hút mắt. Thế nên lựa chọn ghế gỗ cho văn phòng cũng là một cách thể hiện gu thẩm mỹ cao của người sở hữu.

sofa gỗ văn phòng khuyến mãi

Dễ dàng vệ sinh

Là chất liệu gỗ nên ghế cũng rất dễ vệ sinh và làm sạch. Bên ngoài lớp gỗ được phủ lớp sơn bóng mịn và bền màu nên trông lúc nào cũng mới mẻ. Chỉ cần lau sơ qua bằng khăn ẩm làm sạch, ghế sẽ luôn sạch đẹp và sáng bóng. Tuy nhiên, việc lạm dụng chất tẩy rửa quá mạnh có thể làm ảnh hưởng đến chất gỗ. Gây ra tình trạng mất thẩm mỹ do bong tróc lớp sơn, ảnh hưởng vẻ mịn màng của lớp ngoài gỗ.

Những nhược điểm của sofa gỗ văn phòng

Cũng không phải không có lý do gì mà mọi người lo lắng có nên mua sofa gỗ văn phòng. Bởi bên cạnh những điểm cộng lớn, ghế vẫn có sở hữu vài nhược điểm đáng lưu ý.

Những nhược điểm của ghế văn phòng chất liệu gỗ

Hầu hết các doanh nghiệp, công ty ưa chuộng phong cách bày trí mang tính hiện đại. Tính hiện đại và linh hoạt cũng là xu hướng thiết kế văn phòng và nội thất. Trong khi đó, sofa gỗ lại đậm nét truyền thống, cổ điển và thiếu tính năng động, trẻ trung. Nên khó có thể tạo được ấn tượng tích cực trong lòng đối tác hoặc nhà đầu tư.

ghế sofa gỗ văn phòng

Chất liệu gỗ bền chắc nên có trọng lượng khá nặng, dẫn tới di chuyển khó khăn.

Chỉ thích hợp cho những văn phòng có diện tích lớn, không gian rộng rãi. Và các nội thất xung quanh cũng có cùng phong cách, chất liệu để tạo nên sự đồng bộ.

Giá thành cao hơn sofa văn phòng thông thường từ 30 – 40%. Đòi hỏi công ty, cơ quan, doanh nghiệp phải có năng lực tài chính đầu tư thật tốt.

Với những ưu và nhược điểm của sofa gỗ văn phòng. Mong rằng bạn đã tìm được câu trả lời xác đáng nhất cho thắc mắc của mình. Từ đó có thể đưa ra được lựa chọn thật đúng đắn cho văn phòng của mình nhé!

Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item - 0