Những Đặc Điểm Nào Tạo Nên Thương Hiệu Sofa Cao Cấp Hồ Chí Minh?

                      Không thể phủ nhận rằng, sofa cao cấp Hồ Chí Minh đã và đang tạo ra nhiều tiện nghi trong cuộc sống hiện đại. Đồng thời mang đến vẻ đẹp sang trọng và kiến tạo sự tinh tế cho không gian. Trong bài viết ngày hôm nay, Nội thất Dũng Phát sẽ cùng bạn khám phá xem điều gì làm nên thương hiệu của dòng sản phẩm này nhé! 

mua sofa cao cấp Hồ Chí Minh

Đâu là những yếu tố làm nên thương hiệu sofa cao cấp Hồ Chí Minh?

Thông thường, một bộ ghế sofa cao cấp Hồ Chí Minh được đánh giá dựa trên 3 tiêu chí. Phần khung ghế, phần đệm ngồi – lò xo và chất liệu vỏ bọc. Bên cạnh những yếu tố cơ bản đó, Sofa Dũng Phát sẽ cung cấp thêm những đặc điểm chỉ có ở sofa cao cấp. 

  • Chất liệu bọc chất lượng

Đây có thể nói là khía cạnh hàng đầu và tiên quyết giúp sofa cao cấp chiếm được vị thế trên thị trường. Bởi chính chất lượng vỏ bọc sẽ quyết định giá trị của một mẫu ghế sofa. 

Đối với dòng cao cấp, chất liệu vỏ bọc sofa thường thấy chủ yếu là bằng da. Có thể là da thật hoặc da công nghiệp cao cấp như PU, Microfiber. Chất liệu da cao cấp sẽ bảo đảm độ bền, thẩm mỹ và an toàn với sức khỏe người sử dụng. 

sofa cao cấp Hồ Chí Minh

Ngoài ra, sofa cao cấp bọc da dễ dàng thích ứng với nhiệt độ môi trường. Đặc biệt là với da thật (như da bò) được thiết kế thêm các lỗ chân lông nhằm hút ẩm. Theo đó, người dùng sẽ cảm nhận được sự thoáng khí, mát mẻ vào mùa hè. Không như những dòng sofa bình dân bằng da Simili thường sẽ bí bách, gây cảm giác khó chịu. 

Những chất liệu khác như nhung, nỉ, vải,… cũng được sử dụng trong dòng ghế cao cấp này. Tuy nhiên, nguồn gốc của chúng được nhà sản xuất tuyển chọn rất kỹ càng. Và chúng thường là hàng được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn trên thế giới.

  • Thành phần cấu tạo bên trong tốt

Ghế sofa cao cấp Hồ Chí Minh không chỉ có chất lượng ở vỏ bọc bên ngoài mà còn thể hiện qua thành phần cấu tạo bên trong. Bao gồm: khung ghế, lò xo, đệm mút (đệm mousse), chân ghế,… Những thành phần này cũng cần được đảm bảo chắc chắn thì sofa mới bảo toàn được chất lượng cao.

ghế sofa cao cấp Hồ Chí Minh

Khung ghế sofa: Phải được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên tốt đã qua xử lý. Và cần được đóng kiên cố và chắc chắn. Sẽ giúp ghế không bị cong vênh, giòn gãy khi ngồi. 

Chất liệu lò xo: Cần được làm từ thép cao cấp để đảm bảo độ đàn hồi và chịu lực khi dùng. 

Lớp đệm mút (đệm mousse): Nên được lựa chọn là dòng đệm mút D40 hoặc đệm PU (Polyurethane) dày dặn. Nhằm mang đến sự thoải mái nhất và đảm bảo bề mặt ghế không bị xẹp lún trong khi dùng.

Tham khảo 12 Mẫu Sofa Thư Giãn Đẹp Giá Rẻ

[ux_products cat=”9″ products=”12″]

 

  • Kiểu dáng sofa sang trọng và đẳng cấp

Bên cạnh chất lượng bên trong và bên ngoài thì sofa cao cấp cần có kiểu dáng thời thượng. Sự thời thượng ở đây không có nghĩa là xa hoa, cầu kỳ, lộng lẫy. Mà đơn giản là nét đẹp hiện đại nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. 

sofa cao cấp Hồ Chí Minh giá rẻ

  • Độ bền đẹp vượt thời gian

Đây có thể nói là đặc điểm riêng có ở những dòng sofa cao cấp. Nói ví von sản phẩm này giống như đang “tiến hóa ngược”. Ngược lại hoàn toàn với dòng sofa bình dân, sofa cao cấp càng dùng càng đẹp. Phần khung ghế, đệm mút vẫn ổn định theo thời gian. 

  • Sở hữu nhiều chức năng thông minh

Ngoài những tiện ích thường gặp như lưu trữ đồ đạc, tích hợp giường ngủ, loa bluetooth. Sofa cao cấp Hồ Chí Minh còn có nhiều chức năng thông minh khác. Một số mẫu có gắn hệ thống massage thông minh. Chỉ với một nút chạm, người dùng có thể được nằm massage, thư giãn và giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. 

sofa cao cấp Hồ Chí Minh chất lượng

Kết luận

Trên đây là một số thông tin hữu ích về sofa cao cấp Hồ Chí MinhNội Thất Dũng Phát muốn chia sẻ đến bạn. Qua bài viết, không khó để hiểu được vì sao dòng sofa cao cấp luôn chiếm được vị thế trên thị trường. Nếu còn băn khoăn điều gì, bạn đọc có thể để lại thắc mắc ở dưới phần bình luận để được chúng tôi hỗ trợ nhé!

Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item - 0