Nên Chọn Sofa Góc Quận 10 Bằng Vải Nỉ Hay Da?

   Hai loại chất liệu vỏ bọc sofa góc được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay là vải nỉ và da. Mỗi loại chất liệu sẽ có những ưu điểm và đặc trưng riêng. Vậy, nên chọn sofa góc Quận 10 bằng vải nỉ hay bằng da là tốt nhất? Để trả lời cho câu hỏi này thì hãy cùng tham khảo các thông tin được chúng tôi đưa ra sau đây nhé!

Xem thêm: Mẫu sofa góc được ưa chuộng tại quận 10

[ux_products cat=”17″ products=”12″]

Ưu điểm của sofa góc bọc da

Chất liệu da luôn được đánh giá cao trong thiết kế nội thất lẫn các món đồ phụ kiện. Loại chất liệu này gắn liền với sự sang trọng, thanh lịch và bền bỉ. Với sofa góc phòng khách bọc da cũng vậy, chúng mang lại cho không gian sự sang trọng, tạo ấn tượng mạnh với khách hàng, đối tác… Bên cạnh đó, một ưu điểm lớn nhất của sofa bọc da chính là chống thấm nước rất tốt và dễ dàng vệ sinh. Đặc trưng của dòng sofa này là ít bám bụi nên khách hàng cũng chỉ cần vệ sinh nhẹ nhàng, không cần quá thường xuyên mà vẫn giữ cho sofa vẻ ngoài bóng đẹp.

Sofa góc bọc da hiện nay trên thị trường có 2 loại:

– Sofa góc bọc da thật: Giá thành đắt đỏ, chất lượng cao, bền bỉ, thân thiện với tự nhiên và mềm mại, thoáng mát.

– Sofa góc da công nghiệp: Giá rẻ hơn da thật, chống nước tốt, căng bóng, bền, hơi nóng và bí bách khi ngồi lâu trong thời tiết nóng.

Mua sofa góc tại quận 10

Ưu điểm của sofa vải nỉ

Vải nỉ là loại chất liệu vải có bề mặt được bao phủ bởi một lớp lông ngắn và mềm mượt. Sofa góc Quận 10 bọc vải nỉ cho cảm giác mềm mại và ấm áp vào mùa đông, thoáng mát vào mùa hè. Chính vì thế, chúng được ứng dụng phổ biến để sản xuất sofa. Tuy khó vệ sinh hơn da song sofa bọc nỉ cũng có thể dễ dàng làm sạch với máy hút bụi hoặc tháo ra để giặt với các mẫu vỏ bọc rời.

Tuy nhiên, ưu điểm lớn nhất của sofa góc chữ L bọc vải nỉ chính là có nhiều màu sắc và hoa văn để lựa chọn. Nếu sofa da khá hạn chế và chỉ có những tông màu nhất định thì với vải nỉ, bạn có thể tìm được các mẫu sofa góc đẹp và có màu sắc đa dạng từ đậm tới nhạt, từ màu nóng tới màu lạnh. Bên cạnh đó, giá thành của sofa góc bọc nỉ cũng tương đối rẻ.

Sofa góc tại quận 12

Nên chọn sofa góc Quận 10 bằng da hay bằng nỉ?

Để lựa chọn được một bộ sofa góc Quận 10 có chất liệu như ý thì không chỉ dựa vào sở thích mà còn phải chú ý đến nguồn tài chính cho phép. Tất nhiên, chất liệu da thật luôn được đánh giá cao hàng đầu, dù chúng không có nhiều màu và hoa văn. Những mẫu sofa này thích hợp bài trí trong những không gian phòng khách rộng rãi, sang trọng. Sofa góc chất liệu da công nghiệp cũng là sự lựa chọn thay thế trong trường hợp ngân sách có hạn.

Ngược lại, nếu thích sự trẻ trung, hiện đại và tươi mới thì bạn có thể chọn sofa bọc nỉ. Nỉ cũng có khá nhiều loại, từ nỉ cao cấp đến nỉ thô, nhưng nói chung giá thành sẽ thấp hơn sofa da. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được một mẫu sofa góc giá rẻ với loại chất liệu này.

Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item - 0