3 Lưu Ý Quan Trọng Khi Mua Sofa Góc Quận 6 Cho Chung Cư Nhỏ

  Trên thực tế, các mẫu sofa góc Quận 6 không chỉ còn là sofa dành cho không gian hạn chế mà được yêu thích rộng rãi bởi các gia đình Việt. Điều này khiến cho sofa góc cũng ra mắt nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau. Nếu không lựa chọn cẩn thận, khách hàng rất dễ lựa chọn phải một mẫu không phù hợp, đặc biệt là với các gia đình ở chung cư nhỏ.

Ghế sofa góc quận 6

Định nghĩa sofa góc và các loại sofa góc

Sofa góc là kiểu sofa được thiết kế theo mục đích ban đầu để bố trí sát tường. Thiết kế này nhằm tận dụng những góc chết trong căn phòng để bài trí sofa, nhờ vậy có thể tiết kiệm không gian và cũng giúp cho phòng khách thêm ấn tượng hơn. Chính vì kiểu dáng cơ bản của dòng sofa này trông rất giống hình dáng chữ “L”, nên trên thị trường chúng còn được gọi là sofa chữ L.

Với sự phát triển đa dạng của ngành sản xuất sofa thì dòng sofa góc cũng có nhiều kiểu dáng đa dạng, từ những mẫu truyền thống đến những mẫu cách điệu. Song về cơ bản thì sofa góc được chia làm 2 loại:

Sofa góc chữ L: Chính là các mẫu sofa có phần thân dài, phần góc chữ L ngắn hơn.

– Sofa góc xoay: Chính là các mẫu sofa góc trông khá vuông vắn. Bạn có thể dùng 2 cạnh của hình vuông để hình dung về mẫu sofa này.

Sofa góc quận 6

Lưu ý khi chọn sofa góc Quận 6 cho chung cư nhỏ

Để việc lựa chọn sofa góc Quận 6 cho phòng khách chung cư nhỏ không bối rối và tốn nhiều thời gian thì bạn chỉ cần chú ý đến 3 yếu tố sau đây:

– Kích thước: Ưu tiên các bộ sofa góc nhỏ gọn. Bạn có thể chọn sofa góc chữ L hoặc sofa góc xoay nhưng chỉ chọn dòng kích thước nhỏ đến trung bình (từ 1,8 – 2,4 mét chiều dài). Sofa góc xoay cần không gian rộng hơn và khá vuông vắn, tốt nhất là chỉ bài trí ở phòng khách rộng 30m2 trở lên. Kích thước sofa quá lớn sẽ chiếm diện tích nhiều và khiến cho không gian chật hẹp, bí bách.

– Màu sắc: Sofa góc đẹp cho không gian phòng khách chung cư nhỏ nên có các màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng thay vì các tông màu sặc sỡ. Nếu chuộng các tông màu trầm như đen, trắng, xám thì hãy đảm bảo các chi tiết như gối tựa lưng hay các món đồ nội thất khác trong phòng khách tạo được điểm nhấn để tránh làm phòng khách trở nên đơn điệu, nhạt nhẽo.

– Chất liệu: Chọn sofa góc phòng khách chung cư nhỏ nên chọn sofa khung gỗ và thiết kế có gầm cao để trông không gian rộng rãi hơn. Về chất liệu vỏ bọc thì bạn có thể lựa chọn thoải mái, từ sofa bọc da cao cấp đến các mẫu sofa góc giá rẻ bọc vải. Thông thường, sofa góc bọc vải có nhiều màu sắc và hoa văn để chọn hơn, còn sofa da lại sang trọng và bền bỉ hơn.

Xem ngay: Top mẫu sofa góc tại quận 6 được ưa chuộng

[ux_products type=”row” cat=”17″ products=”12″]

Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item - 0