Cách Chọn Màu Sắc Sofa Góc Quận 5 Mang Lại May Mắn

      Bạn có tin không, một bộ sofa góc có màu sắc phù hợp với bản mệnh sẽ mang đến sự may mắn trong cuộc sống và công việc cho gia chủ. Chúng cũng giúp xua đuổi những điềm xấu và giữ cho không khí gia đình luôn hòa thuận và yên vui. Cùng tham khảo các cách chọn mua sofa góc Quận 5 mang lại may mắn theo phong thủy sau đây nhé!

Xem Ngay: Mẫu ghế sofa góc đẹp tại quận 5

[ux_products type=”row” cat=”17″ products=”12″]

Sofa góc cho người mệnh Mộc

Nếu gia chủ là người có mệnh Mộc thì họ sẽ tương sinh với Thủy và khắc Kim. Chọn màu sofa góc phòng khách cho người mệnh Mộc vì thế hãy ưu tiên những màu sắc của bản mệnh như xanh lá cây (xanh cốm, xanh mạ, xanh nõn…) hoặc màu của Thủy như xanh tím, xanh dương, đen. Để kết hợp hài hòa với không gian thì khách hàng cũng có thể chọn tông màu nhạt hoặc kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau nhưng màu hợp phải là màu chủ đạo. Mệnh Mộc nên tránh xa các tông màu vàng kim, bạc, trắng.

Sofa góc đẹp tại quận 5

Sofa góc cho người mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa tương sinh với Mộc nên có thể chọn các bộ sofa góc đẹp màu xanh lá nhẹ nhàng hoặc những bộ sofa màu nóng như đỏ, cam, hồng… Tuy nhiên, tùy theo không gian mà hãy chọn một bộ sofa phù hợp nhé. Vì tông màu nóng hợp với không gian rộng rãi hơn là không gian chật chội. Nếu thích không gian sang trọng thì bạn có thể chọn sofa góc màu xanh tím hoặc tông màu xanh lá nhạt.

Sofa góc cho người mệnh Thổ

Người mệnh Thổ khi chọn mua sofa chữ L cho phòng khách gia đình nên ưu tiên các màu nâu đất, cam, đỏ, vàng sậm. Đồng thời, tránh xa các màu của mệnh Mộc là xanh lá để mang lại may mắn và cho công việc làm ăn thuận lợi hơn. Trên thực tế, các màu nâu đất, vàng sậm cũng rất được ưa chuộng, đặc biệt là với chất liệu da. Nếu không gian đã gồm các màu trung tính, nhẹ nhàng thì một bộ sofa góc Quận 5 màu nổi sẽ trở thành điểm nhấn và khiến phòng khách trông đẹp mắt hơn.

Sofa góc tại quận 5

Sofa góc cho người mệnh Kim

Người mệnh Kim khá dễ dàng để lựa chọn một bộ sofa góc, bởi màu bản mệnh của họ là vàng kim, bạc hoặc trắng. Các bộ sofa góc màu xám trắng cũng rất dễ bài trí trong mọi không gian. Nếu muốn nổi bật hơn, bạn có thể chọn một bộ sofa góc nhỏ gọn màu nâu đỏ hoặc vàng sậm. Người mệnh Kim chỉ cần tránh xa các màu đỏ, hồng, tím, cam… là được.

Sofa góc Quận 5 cho người mệnh Thủy

Mệnh Thủy đại diện cho nước nên phù hợp với các tông màu nhẹ nhàng như xanh dương, đen. Còn nếu bạn là một người sôi nổi và ưa chuộng những tông màu mang lại năng lượng tích cực thì các tông màu đại diện cho Hỏa như đỏ, cam, hay các màu của Kim như vàng, bạc cũng mang lại may mắn. Người mệnh Thủy chỉ cần không chọn sofa màu xanh của lá hay màu nâu đỏ, vàng sậm của đất là được.

Chỉ cần lựa được một bộ sofa góc có màu sắc hợp mệnh và hài hòa với không gian thì cuộc sống của bạn sẽ thoải mái và may mắn hơn đấy nhé!

Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item - 0