Cách Chọn Màu Sofa Góc Quận 3 Cho Nhà Chung Cư

   Các gia đình ở khu căn hộ thường ưu tiên sofa góc vì đặc điểm của chúng là khá nhỏ gọn và tận dụng được không gian chết ở các góc phòng. Song không phải mẫu sofa góc nào cũng hợp với chung cư đâu nhé, đặc biệt là về màu sắc. Hãy cùng tìm hiểu về cách chọn màu sofa góc Quận 3 cho chung cư được tiết lộ sau đây để có sự lựa chọn chính xác nhé!

Cách chọn màu sofa góc quận 3 cho nhà chung cư

sofa góc quận 3

Chọn màu theo không gian

Màu sắc có ảnh hưởng rất lớn đến không gian phòng khách gia đình. Nếu chọn màu phù hợp, căn phòng sẽ toát lên phong cách ấn tượng, tạo sự dễ chịu và thoải mái. Các tông màu được sử dụng để sản xuất sofa góc phòng khách hiện nay được chia làm 3 loại:

– Sofa tông màu nóng: Là những màu khá nổi bật như cam, đỏ, tím, vàng… Những tông màu này tạo sự ấm áp, lạc quan và yêu đời. Tuy nhiên, nếu phòng khách quá nhỏ mà sofa góc màu nóng sẽ gây cảm giác bức bối, ngột ngạt. Khi lựa chọn sofa góc màu nổi, hãy dành cho không gian rộng rãi và lưu ý không nên kết hợp nhiều tông màu nóng khác nhau trong cùng một căn phòng.

– Sofa góc tông màu lạnh: Tông màu này tạo sự trầm lắng, tươi mát, gồm những màu như: xanh dương, xanh da trời, màu nhạt… Những mẫu sofa góc Quận 3 màu lạnh được ưa chuộng trong các gia đình ở chung cư vì chúng khiến cho không gian mới mẻ, thoáng mát.

– Sofa tông màu trung tính: Lựa chọn sofa góc màu trung tính là một sự lựa chọn an toàn cho các gia đình ở chung cư. Các mẫu màu như ghi, xám, trắng… hoàn toàn phù hợp với bất kỳ không gian nào. Bạn có thể kết hợp với các món đồ nội thất khác có màu nổi bật hoặc gối tựa ấn tượng để tạo điểm nhấn cho phòng khách.

Xem Ngay: Mẫu sofa góc màu sắc nổi bật được ưa chuộng tại quận 3

 

Chọn màu sofa góc Quận 3 theo phong thủy

Chọn màu sofa góc theo phong thủy cũng là nguyên tắc của nhiều gia đình khi mua sofa. Họ tin rằng, một bộ sofa có màu phù hợp với cung mệnh sẽ mang lại những may mắn trong cuộc sống, công việc và tình cảm. Để chọn màu sofa góc đẹp theo phong thủy thì khách hàng hãy dựa vào cung mệnh của gia chủ – người đứng đầu gia đình.

Mua ghế sofa góc tại quận 3

– Nếu gia chủ mạng Kim, hãy chọn sofa màu vàng kim, trắng, bạc, nâu sậm, vàng đất… Tránh các màu xanh.

– Nếu gia chủ mạng Mộc, hãy ưu tiên chọn các bộ sofa góc phòng khách có màu xanh lá, xanh mạ, xanh cốm (đậm hay nhạt đều được, hoặc các màu xanh dương, đen.

– Nếu gia chủ mạng Thủy, có thể chọn sofa góc chữ L màu xanh biển, đen hoặc các màu trắng, bạc, vàng nhạt.

– Nếu gia chủ mạng Hỏa, một bộ sofa góc màu đỏ, cam, hoặc các tông màu xanh lá nhẹ nhàng cũng đều phù hợp.

– Nếu gia chủ mạng Thổ, bạn có thể chọn các bộ sofa chữ L Quận 3 màu nâu, vàng sậm hoặc các tông màu nóng như đỏ, cam, tím. Tránh xa các tông màu xanh dương và đen.

Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item - 0