Tư Vấn Cách Chọn Mua Sofa Góc Quận 2 Cực Chuẩn Cho Gia Đình

   Những bộ sofa góc cho gia đình luôn mang lại không gian hiện đại, ấm áp. Tuy vậy, vì có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau nên không phải bất kỳ bộ sofa góc nào cũng phù hợp với phòng khách. Cùng tham khảo cách chọn mua sofa góc Quận 2 cực chuẩn sau đây để có sự lựa chọn đúng đắn khi mua sofa góc cho gia đình nhé!

Xem Ngay: Top mẫu sofa góc được ưa chuộng tại quận 2

[ux_products cat=”17″]

Chọn khung sofa góc

Với sofa góc phòng khách gia đình thì chất liệu khung sofa phải được ưu tiên và lựa chọn cẩn thận. Nhất là với những gia đình có con nhỏ, bộ khung sofa cứng cáp và chắc chắn sẽ chịu được lực tác động mạnh và những trò nghịch ngợm, leo trèo của trẻ. Sự lựa chọn tốt nhất mà các chuyên gia dành cho bạn là hãy chọn khung gỗ tự nhiên.

Về giá thành thì khung gỗ tự nhiên có giá cao nhất, nhưng hoàn toàn xứng đáng với chất lượng. Khung gỗ tự nhiên cũng có nhiều loại, như gỗ thông, gỗ sồi, gỗ dầu… Nếu ngân sách không nhiều thì hãy ưu tiên sofa chữ L khung gỗ dầu vì giá tương đối rẻ. Trong một số trường hợp, khách hàng cũng có thể chọn gỗ công nghiệp hoặc khung kim loại. Tuy nhiên, gỗ công nghiệp thường bị hạn chế về kiểu dáng, còn khung kim loại nhiều kiểu dáng nhưng lại khá yếu và không bền bằng khung gỗ.

Ghế sofa góc quận 2

Chọn chất liệu đệm mút, vải bọc cho sofa góc

Đệm mút tốt sẽ đảm bảo sofa không bị xẹp lún sau một thời gian sử dụng. Còn chất liệu vỏ bọc quyết định phần lớn đến diện mạo của sofa góc chữ L. Chất liệu đệm mút cao cấp được sử dụng cho sofa góc Quận 2 hiện nay là D40. Khách hàng hãy xem thông tin về sản phẩm và hãy lựa chọn loại mút này nhé. Bên cạnh đó, ưu tiên lựa chọn đệm mút nhiều lớp vì như vậy chúng sẽ êm ái và giữ dáng cho sofa tốt hơn là dạng nguyên khối.

Về vỏ bọc thì tùy theo nhu cầu và tài chính mà các gia đình hãy chọn chất liệu vỏ sofa góc đẹp và hợp túi tiền. Loại vỏ bọc sang chảnh hàng đầu hiện nay là da thật, vì thân thiện với tự nhiên, thoáng khí, bền bỉ và dễ vệ sinh. Tuy nhiên, các mẫu vỏ sofa góc giá rẻ hơn như da giả, vải bố, vải nỉ… cũng rất được ưa chuộng vì có nhiều hoa văn, màu sắc. Mỗi loại đều có những ưu điểm khác nhau.

Mua ghế sofa góc quận 2

Chọn kích thước cho sofa góc Quận 2

Kích thước của sofa góc phòng khách gia đình phụ thuộc vào diện tích căn phòng. Nếu là không gian rộng lớn có thể chọn sofa góc kích thước lớn. Ngược lại, không gian tương đối hẹp thì hãy ưu tiên các mẫu sofa góc nhỏ gọn. Hãy chú ý kích thước của bộ sofa góc phải hài hòa với không gian, không được quá nhỏ vì sẽ lạc lõng, cũng không được quá lớn vì sẽ khiến không gian chật chội.

Bên cạnh đó, nếu phòng khách dạng ống, hãy chọn sofa chữ L. Nếu phòng khách khá vuông vắn thì có thêm lựa chọn là dạng sofa góc xoay, kiểu dáng như 2 cạnh của hình vuông vậy. Với mẫu sofa này thì cả gia đình có thể sum vầy, xem phim và trò chuyện rất dễ dàng và gần gũi.

Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item - 0