Khám Phá Ưu Và Nhược Điểm Của Sofa Góc Quận 4

    Trong số các loại sofa thì sofa góc hiện đang được ưa chuộng phổ biến tại Việt Nam, chiếm đến hơn 50% số khách hàng mua sofa. Vậy điều gì đã làm nên sức hút của kiểu sofa này với các khách hàng? Hãy cùng khám phá những ưu điểm và nhược điểm của sofa góc Quận 4 sau đây và tự tìm câu trả lời cho mình nhé!

Xem Thêm: Top mẫu sofa góc đẹp được ưa chuộng tại quận 4

[ux_products cat=”17″ products=”12″ order=”asc”]

Ưu điểm của sofa góc Quận 4

Sofa góc hay còn gọi là sofa chữ L có thiết kế hiện đại và phù hợp với không gian nội thất của đa số phòng khách gia đình hiện nay. Với các văn phòng công ty thì sofa góc cũng rất phù hợp để bài trí tại sảnh chờ, phòng tiếp khách, phòng giám đốc. Vì thiết kế theo kiểu dáng chữ L nên sofa góc phòng khách có rất nhiều ưu điểm như:

Sofa góc quận 4

– Tiết kiệm không gian: Sofa góc được thiết kế để bài trí tại các góc phòng, tận dụng những góc chết này làm nơi tiếp khách và trang trí cho phòng khách thêm ấn tượng. Tất nhiên, nếu không muốn bố trí ở góc thì bạn cũng có thể kê sofa ngay giữa trung tâm phòng khách, miễn là kiểu dáng phù hợp.

– Sofa góc đa dạng mẫu mã, màu sắc: Bạn có thể lựa chọn sofa góc chữ L hoặc sofa góc xoay, kích thước trung bình, nhỏ hoặc lớn. Như vậy chúng phù hợp với nhiều không gian hơn. Về chất liệu và màu sắc thì rất đa dạng, từ khung gỗ, khung kim loại, bọc da, bọc vải bố, vải nỉ…

– Giúp che được khuyết điểm trên tường: Nếu trong phòng khách gia đình hay công ty có các vết xước, nứt, màu vẽ ở tầm thấp thì việc bài trí bộ sofa góc Quận 4 kê sát tường sẽ che đi được các khuyết điểm ấy.

– Tạo không gian ấm cúng: Kiểu dáng liền kề với nhau và thiết kế phù hợp với mọi không gian của sofa góc sẽ mang đến khoảng thời gian quây quần hạnh phúc cho các thành viên trong gia đình.

Mua ghế sofa góc quận 4

Nhược điểm của sofa góc Quận 4

Bên cạnh ưu điểm thì sofa góc Quận 4 cũng có những nhược điểm nhất định. 2 nhược điểm lớn nhất của mẫu sofa góc này chính là:

– Tương đối khó vận chuyển vì cồng kềnh: Thiết kế của sofa góc tương đối lớn, có những mẫu chỉ gồm 2 phần thân ghế ghép vào nhau. Những mẫu sofa góc nhiều chỗ ngồi sẽ được tách rời các phần ghế đơn. Song nếu so với sofa băng hay sofa bộ thì sofa góc tương đối khó vận chuyển nhất.

– Hạn chế không gian bài trí: Khi lựa chọn sofa góc đẹp cho phòng khách thì phải chú ý lựa kích thước và kiểu dáng phù hợp với không gian. Mẫu sofa này hợp với căn phòng này nhưng chưa chắc đã hợp với một căn phòng khách khác. Nếu không gian quá nhỏ hẹp và nhiều đồ đạc thì việc bài trí một bộ sofa góc cũng không hài hòa cho lắm.

Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item - 0