Làm Sao Để Mua Được Sofa Góc Bình Chánh Giá Rẻ?

Thị trường bàn, ghế sofa hiện nay rất đa dạng cả về kiểu dáng, màu sắc lẫn giá thành. Chỉ với một khoản ngân sách từ 4 triệu trở lên thì khách hàng cũng đủ sở hữu được một mẫu sofa xinh xắn. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu làm sao để mua được sofa góc Bình Chánh với giá rẻ mà chất lượng bền bỉ, sử dụng lâu dài nhé!

Xem Ngay: Top mẫu sofa góc tại Bình Chánh

[ux_products cat=”17″ products=”12″ order=”asc”]

Xác định phân khúc sofa góc

Định nghĩa sofa góc giá rẻ với mỗi gia đình sẽ có sự khác nhau. Hãy xác định xem bạn đang cần tìm một mẫu sofa góc bọc da giá rẻ, hay một mẫu sofa góc bọc vải thuộc phân khúc bình dân… Từ đó, dựa vào ngân sách cho phép mà lựa chọn những mẫu sofa thuộc phân khúc đã chọn. Có thể chia sofa góc phòng khách theo các loại sau:

– Dựa theo khung sofa:

+ Sofa khung gỗ tự nhiên có giá cao nhất. Trong các loại sofa góc Bình Chánh khung gỗ thì dòng sử dụng gỗ sồi hoặc gỗ thông thường là cao cấp. Nếu chọn sofa góc giá rẻ thì hãy ưu tiên các loại khung gỗ dầu.

+ Sofa khung gỗ công nghiệp: Loại khung này có giá rẻ hơn so với gỗ tự nhiên, chúng cũng cứng cáp và bền bỉ. Song hạn chế lớn nhất của khung gỗ công nghiệp là rất ít mẫu mã vì phải đóng dựa trên khung đã có sẵn.

+ Sofa khung kim loại: Chất liệu này cho ra đời rất nhiều mẫu sofa góc đẹp vì rất dễ uốn cong, tạo kiểu. Song về chất lượng thì sofa khung kim loại yếu hơn và dễ hư hỏng hơn. Vì vậy nên giá sofa khung kim loại cũng rẻ nhất.

Sofa góc đẹp tại Bình Chánh

– Dựa theo chất liệu vỏ bọc:

+ Sofa bọc da: Trong dòng sofa chữ L thì da thật giá khá đắt đỏ, da công nghiệp được sử dụng nhiều và giá thành tương đối. Tùy vào từng loại da mà giá bán sẽ có sự chênh lệch.

+ Sofa bọc vải: Sofa bọc vải có nhiều màu sắc và hoa văn đẹp mắt, giá thành cũng rẻ hơn so với chất liệu da. Trong dòng sofa góc bọc vải sẽ có các loại: vải bố, vải nỉ, vải nhung…

Như vậy, nếu muốn mua sofa góc phòng khách giá rẻ nhất thì hãy chọn sofa khung kim loại bọc vải. Để cho thời gian sử dụng lâu hơn thì sofa gỗ bọc vải với giá dao động từ 6 – 10 triệu cũng rất đáng để tham khảo.

Sofa góc bình chánh

Lựa chọn địa điểm mua sofa góc Bình Chánh giá rẻ

Sofa góc chữ L được rao bán rất nhiều nơi với giá rẻ lẫn cao. Song điều bạn cần chú ý là phải mua sofa đúng giá và đúng chất lượng. Một địa điểm bán sofa góc chất lượng và uy tín là hết sức cần thiết. Bên cạnh đảm bảo về chất lượng của sản phẩm thì còn có chế độ bảo hành, hậu mãi… Trong số các cơ sở sản xuất và kinh doanh sofa chữ L hiện nay thì Sofa Dũng Phát đang là nơi được nhiều khách hàng tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận đánh giá cao. Dũng Phát có hơn 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất và kinh doanh sofa, đảm bảo mang đến sản phẩm chất lượng và giá rẻ cho khách hàng.

Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item - 0