Lưu Ý Khi Mua Sofa Góc Hóc Môn Cho Phòng Khách Lớn

     Tuy sofa góc là mẫu sofa được thiết kế tiết kiệm không gian, nhưng trên thực tế thì có rất nhiều gia đình có phòng khách lớn vẫn ưa chuộng sofa góc vì thiết kế ấn tượng. Vậy chọn sofa góc Hóc Môn cho phòng khách lớn cần chú ý những gì để bộ sofa không bị lạc lõng mà trở nên thật hài hòa và sang trọng? Hãy cùng khám phá nhé!

Xem Ngay: Sofa góc đẹp được ưa chuộng tại Hóc Môn

[ux_products cat=”17″]

Chọn sofa góc phòng khách kích thước lớn

Thay vì chọn những bộ sofa góc có kích thước chuẩn hoặc kích thước trung bình thì hãy ưu tiên các bộ có kích thước lớn. Đó chính là chú ý đầu tiên khi chọn mua sofa góc Hóc Môn. Khách hàng cũng nên ưu tiên các bộ sofa góc có nhiều chỗ ngồi, như vậy thì tổng thể bộ sofa sẽ hài hòa với không gian mà không bị lạc lõng.

Về kiểu dáng thì cả sofa chữ L hay sofa góc xoay đều phù hợp cho phòng khách lớn. Tùy theo cách bài trí và sắp xếp các món đồ khác trong phòng khách để lựa chọn một kiểu cho phù hợp. Tất nhiên, tuy là sofa góc phòng khách nhưng bạn không nhất thiết phải bố trí sát tường. Kiểu sofa này vẫn vô cùng ấn tượng và thích hợp để bài trí ngay giữa phòng.

Mua sofa góc tại hóc môn

Có thể tham khảo các mẫu sofa góc tân cổ điển

Trên thị trường có một dòng sofa góc đẹp và thiết kế dành cho những không gian lớn, sang trọng và xa hoa – đó chính là sofa góc tân cổ điển. Những mẫu sofa góc chữ L này được thiết kế thủ công với hoa văn tinh xảo, kiểu dáng cầu kỳ và quý tộc. Chúng cực kỳ thích hợp với các kiểu kiến trúc nhà ở mang hơi thở phương Tây cổ điển. Khi chọn sofa tân cổ điển cho phòng khách, hãy chọn những màu sắc có hoa văn trang nhã và làm nổi bật lên sự sang trọng của không gian.

Sofa góc tại hóc môn

Các lưu ý khác khi chọn sofa góc huyện Hóc Môn

Bên cạnh tránh xa những mẫu sofa góc nhỏ gọn thì các yếu tố khác như chất liệu, màu sắc… khi chọn sofa góc phòng khách lớn tương đối dễ dàng. Bạn chỉ cần dựa vào tài chính và gu thẩm mỹ để lựa chọn một bộ sofa phù hợp là được.

– Ưu tiên sofa góc khung gỗ tự nhiên vì chúng có thể chịu được lực tác động mạnh và cho thời gian sử dụng bền lâu.

– Màu sắc có thể dựa theo phong thủy hoặc phong cách trang trí nhà ở của gia chủ. Hãy chọn những tông màu kết hợp hài hòa với rèm cửa, màu tường… Lưu ý, không nên sử dụng quá 4 tông màu khác nhau khi trang trí phòng khách để tránh rối mắt.

– Chất liệu vỏ bọc sofa rất đa dạng từ da thật, da giả đến vải. Nếu có tài chính tốt, hãy chọn sofa bọc da vì dễ vệ sinh, mát mẻ và bền bỉ. Tuy nhiên, những mẫu sofa góc giá rẻ bọc vải bố hay vải nỉ cũng rất đáng tham khảo. Đặc biệt là chúng có lợi thế về màu sắc và hoa văn phong phú để lựa chọn.

– Cuối cùng, hãy lựa chọn một điểm bán sofa chữ L Hóc Môn đáng tin cậy, chẳng hạn như Sofa Dũng Phát, để đảm bảo mua đúng sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất.

Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item - 0