Chọn Sofa Góc Quận Bình Thạnh Cho Văn Phòng Cần Lưu Ý Gì?

   Không chỉ được ưa chuộng sử dụng trong phòng khách gia đình mà những mẫu sofa góc còn được các công ty, văn phòng yêu thích. Với đặc tính tiết kiệm không gian nên sofa góc phù hợp với văn phòng diện tích hạn chế. Vậy khi mua sofa góc quận Bình Thạnh cho văn phòng cần lưu ý những gì? Hãy cùng theo dõi ngay sau đây nhé!

Xem Ngay Top mẫu sofa góc quận Bình Thạnh được ưa chuộng

[ux_products cat=”17″ products=”12″]

Kiểu dáng sofa góc văn phòng

Tuy đều là sofa góc song trên thị trường hiện nay có 2 kiểu phổ biến là sofa góc xoay và sofa góc chữ L. Sofa chữ L dài và hẹp về chiều rộng, thích hợp cho những sảnh chờ dạng ống hoặc văn phòng công ty hẹp về chiều ngang. Sofa góc xoay khá vuông nên có thể bài trí trong phòng giám đốc hay phòng tiếp khách có diện tích rộng và vuông vắn. Bên cạnh đó, tùy theo không gian của công ty, môi trường làm việc và đối tượng khách hàng mà có thể chọn các kiểu sofa góc nhỏ gọn hoặc có thiết kế cách điệu để tạo phong cách riêng.

sofa góc tại bình thạnh

Màu sắc sofa góc cho văn phòng

Khác với chọn sofa góc phòng khách gia đình, chọn sofa cho văn phòng ưu tiên các tông màu trung tính hoặc hài hòa với không gian để tạo sự chuyên nghiệp và gây ấn tượng cho khách hàng. Nếu đặt tại phòng giám đốc thì bạn có thể dựa theo yếu tố phong thủy hoặc giới tính của sếp mà chọn tông màu cho phù hợp. Chẳng hạn như sếp nam thường thích những tông màu tối, trầm như ghi, xám, đen… Trong khi sếp nữ lại thích những tông màu nhã nhặn và thanh lịch như xanh nước biển nhạt, vàng nhạt… Khi chọn màu sofa, hãy chú ý đến sự hài hòa với màu tường và các món đồ nội thất khác ở văn phòng để mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

sofa góc bình thạnh

Chọn chất liệu cho sofa góc quận Bình Thạnh

Sofa góc quận Bình Thạnh sẽ có 3 bộ phận cần phải chú ý về chất liệu khi chọn mua là khung sofa, mút đệm và vỏ bọc.

– Với phần khung sofa góc chữ L, hãy ưu tiên các mẫu sử dụng khung gỗ tự nhiên. Phần khung là bộ phận quan trọng nhất đảm bảo sự bền bỉ của sản phẩm khi sử dụng. Khung gỗ công nghiệp tuy có giá rẻ hơn nhưng bị hạn chế về kiểu dáng và cũng không cứng cáp bằng gỗ tự nhiên. Còn khung sắt tuy đẹp mắt nhưng sức chịu đựng yếu.

– Mút đệm là bộ phận tạo sự êm ái và giữ dáng cho sofa nên hãy ưu tiên lựa chọn loại mút chất lượng và chia thành nhiều lớp. Loại mút được ưa chuộng nhất hiện nay là D40, có sự đàn hồi và chống xẹp lún tốt nhất.

– Vỏ bọc: Một mẫu sofa góc đẹp thì vỏ bọc là yếu tố quyết định hàng đầu. Tùy vào tài chính mà bạn hãy chọn vỏ bọc da thật, da giả, vải bố, vải nỉ hay nhung. Chất liệu da phù hợp cho những không gian văn phòng sang trọng nhưng không có nhiều màu sắc để lựa chọn. Ngược lại, chất liệu vải lại đa dạng hoa văn và màu sắc, giá thành cũng rẻ hơn da.

Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item - 0