Top 4 Mẫu Sofa Góc Quận Tân Bình Được Ưa Chuộng Nhất

 Bạn đang muốn mua sofa góc cho phòng khách gia đình, văn phòng công ty… nhưng lại không biết lựa chọn mẫu nào? Vậy hãy cùng tham khảo 4 mẫu sofa góc quận Tân Bình đang được nhiều người ưa chuộng và đặt mua tại sofa Dũng Phát nhé. Điểm chung của những mẫu sofa góc này chính là có giá thành bình dân và thiết kế phù hợp với mọi không gian.

Sofa góc tại Tân Bình bọc da nhập khẩu DP-CC54

Mẫu sofa chữ L quận Tân Bình này được thiết kế với nhiều chỗ ngồi, kiểu dáng sang trọng và thích hợp cho phòng khách gia đình hay sảnh chờ, phòng tiếp khách công ty. DP-CC54 sử dụng bộ khung bằng gỗ tự nhiên đã qua xử lý mối mọt, cong vênh. Đệm mút D40 cao cấp có sự đàn hồi tốt và không bị xẹp lún. Về chất liệu da thì chúng sử dụng loại da nhập khẩu cao cấp của Hàn Quốc. So về độ bền và bóng đẹp thì loại chất liệu da này không thua kém da thật, tuy nhiên giá thành của chúng rẻ hơn. Nếu đang tìm một bộ sofa phòng khách có thiết kế đơn giản mà sang trọng thì DP-CC54 chính là sự lựa chọn lý tưởng.

sofa góc đẹp tại tân bình

Sofa góc giá rẻ bọc vải DP-CC48

Nếu muốn chọn một bộ sofa góc đẹp và có giá thành rẻ thì hãy ưu tiên các mẫu sofa bọc vải của Dũng Phát. Thoạt nhìn, DP-CC48 gây ấn tượng không thua kém bất kỳ bộ sofa cao cấp nào bởi thiết kế đơn giản mà tinh tế, chất liệu màu xám sang trọng, hài hòa với mọi không gian. Mẫu sofa góc này được thiết kế với khung gỗ, chân thấp, thích hợp cho những phòng khách chung cư và gia đình nhỏ. Tất nhiên, bạn cũng có thể yêu cầu thay đổi màu sắc theo phong thủy hoặc sở thích để bài trí phòng khách gia đình theo ý của mình.

Sofa góc kiêm giường kéo đa năng DP-GK37

Mẫu sofa góc phòng khách hiện đại này được thiết kế kết hợp với giường kéo để tạo thành một nơi nghỉ ngơi lý tưởng. Kích thước 2,4×1,5m đủ cho 2 – 3 người cùng nằm. Chất liệu đệm mút mềm mại cùng vải bọc cao cấp tạo sự êm ái chẳng thua kém bất kỳ chiếc giường đệm nào. Khi không sử dụng, chỉ cần đẩy giường kéo vào để tạo thành một bộ sofa sang chảnh. Với thiết kế tiện lợi này thì sofa góc quận Tân Bình DP-GK37 phù hợp để sử dụng trong những gia đình có diện tích hạn chế hoặc phòng nghỉ của công ty.

Mua sofa góc tại tân bình

Sofa góc quận Tân Bình bọc vải bố DP-G30

Mẫu sofa góc giá rẻ này thuộc top bán chạy hàng đầu tại Dũng Phát và thường được các “nữ chủ nhân” của gia đình lựa chọn. Điểm thu hút của mẫu sofa này chính là có thiết kế đơn giản nhưng màu sắc tinh tế, thanh lịch. Tông màu xanh dương nhạt được Dũng Phát lựa chọn mang đến sự nhẹ nhàng và dễ chịu, hô biến những căn phòng khách cứng nhắc trở nên tinh tế và hiện đại hơn. Những vị khách theo phong cách tối giản chắc chắn sẽ yêu thích thiết kế của sofa góc DP-G30.

Xem Ngay: Top mẫu sofa góc được ưa chuộng tại Tân Bình

[ux_products cat=”17″]

Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item - 0