Ghế Sofa Hàn Quốc – Xu Hướng Nội Thất Thời Đại Mới

     Ghế sofa Hàn Quốc đang dần trở thành xu hướng nội thất của thời đại mới, được nhiều gia đình Việt đón nhận. Đặc biệt là với những ngôi nhà được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, trang trí nội thất theo phong cách tinh tế. Một sản phẩm thẩm mỹ, chất lượng với vẻ đẹp sang trọng như thế, gia đình bạn không nên bỏ qua.

ghế sofa Hàn Quốc

Cấu tạo của ghế sofa Hàn Quốc

Cũng như những sản phẩm ghế sofa khác, ghế sofa Hàn Quốc có cấu tạo gồm 3 phần chính. Bao gồm khung ghế, lò xo cùng đệm, và vỏ bọc đệm bên ngoài.

Khung ghế bền chắc

Độ bền chắc của khung ghế sẽ quyết định thời gian sử dụng của sản phẩm. Ngày nay, khung sườn ghế được làm từ nhiều chất liệu. Đó có thể là chất liệu kim loại như sắt, thép, inox,… hoặc gỗ tự nhiên như gỗ gụ, hương, sồi,… hoặc gỗ công nghiệp.

Ghế sofa Hàn Quốc đang dần trở thành xu hướng nội thất

Tùy theo chất liệu tạo thành mà khung sẽ có tuổi thọ khác nhau. Nhưng được đánh giá cao nhất vẫn là khung ghế làm từ gỗ. Vì gỗ có độ bền tốt, chịu được lực lớn, lại chống được mối mọt và cong vênh. Dĩ nhiên là giá thành của những chiếc ghế có khung gỗ cũng sẽ tương đối cao.

Lò xo linh hoạt kết hợp đệm mút êm ái

Lò xo có linh hoạt hay không, đệm mút có đàn hồi tốt hay không, sẽ quyết định độ êm ái của sofa. Cả 2 sẽ kết hợp với nhau để tạo nên độ nhún và êm ái nhất định cho ghế. Vì thế, khi mua, bạn nên ngồi lên để kiểm tra thử. Với đệm mút, cách kiểm tra dễ hơn, bạn chỉ cần dùng tay ấn thử vào. Nếu đệm trở về trạng thái ban đầu ngay tức khắc, thì đây thật sự là sản phẩm tốt nên mua.

Ghế sofa Hàn Quốc có lớp vỏ bọc đệm rất đa dạng

Vỏ bọc ghế sofa Hàn Quốc đa dạng

Ghế sofa Hàn Quốc có lớp vỏ bọc đệm rất đa dạng với nhiều màu sắc và hoa văn. Lớp vỏ bọc này còn có thể tháo rời để vệ sinh khi đã bẩn, mang đến không gian thơm mát, tươi mới. Vì thế, với sản phẩm này, bạn có thể thoải mái chọn theo màu sắc mình yêu thích.

〈Mời bạn xem〉 Những Mẫu Sofa Nhập Khẩu Đẹp Cho Phòng Khách Thêm Đẳng Cấp 

[ux_products cat=”241″ products=”16″]

 

Những lưu ý khi chọn mua sofa giường Hàn Quốc

ghế sofa Hàn Quốc cũng có rất nhiều kiểu dáng với chất liệu và thiết kế khác nhau. Do đó, để chọn được một sản phẩm thật sự phù hợp, bạn nên lưu ý đến những điều dưới đây.

Kích thước

Một phòng khách đẹp là phải có màu sắc hài hòa, bố cục nội thất cân đối. Nên kích thước ghế sofa chính là yếu tố quan trọng, cần hết sức lưu tâm khi mua. Không nên chọn loại quá nhỏ so với diện tích căn phòng, khiến cho không gian trở nên trống trải. Ngược lại, cũng không thể chọn loại quá to, khiến căn phòng nhỏ thêm ngột ngạt và bí bách.

Chất liệu

Chất liệu tạo nên ghế cũng có rất nhiều loại, mang đến cảm nhận và trải nghiệm sử dụng khác nhau. Chất liệu cũng ảnh hưởng không nhỏ đến phong cách trang trí nội thất và kiến trúc của căn phòng. Như khung ghế gỗ sẽ rất an toàn cho sức khỏe, hợp với yếu tố phong thủy. Ngược lại khung kim loại chắc chắn và sáng bóng, tạo cảm giác trẻ trung và hiện đại. Bọc ghế bằng da thì cao cấp và sang trọng, trong khi sofa vải rất tươi mới và gần gũi, ấm áp.

ghế sofa Hàn Quốc cũng có rất nhiều kiểu dáng

Cấu tạo

Sản phẩm nội thất càng đẹp càng chất lượng thì yêu cầu cấu tạo ghế càng phải đạt quy chuẩn. Tuy khi mua hàng, sẽ không thể tháo rời từng bộ phận ra để xem xét. Nhưng bạn vẫn có thể kiếm tra cấu tạo ghế thông quá các khớp nối, độ đàn hồi, khả năng chịu lực,… Đây là cách giúp bạn tìm được một chiếc ghế sofa Hàn Quốc chất lượng và êm ái.

Chiều cao tựa lưng ghế

Thiết kế lưng tựa của ghế sofa có 2 dạng là thấp và cao. Tùy vào độ cao thấp mà chúng có những ưu thế khác nhau. Như loại lưng cao sẽ ngồi tựa thật thoải mái, nhưng càng ngồi lâu càng bí bách. Ngược lại tựa lưng ghế thấp sẽ thoáng hơn, nhưng ngồi lâu sẽ bị mỏi cổ. Nên khi mua, bạn cần đối chiếu với mục đích sử dụng của gia đình mình để chọn kiểu ghế phù hợp.

Lựa chọn địa chỉ mua ghế sofa Hàn Quốc giá rẻ đáng tin cậy

địa chỉ mua ghế sofa Hàn Quốc giá rẻ đáng tin cậy

Thị trường hiện nay cung cấp rất nhiều loại ghế sofa Hàn Quốc với nhiều thương hiệu cung cấp. Mỗi thương hiệu sẽ có kiểu dáng, kích thước và chất liệu sản phẩm với mức giá khác nhau. Để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”, bạn có thể tìm đến những địa chỉ phân phối đáng tin cậy.

Ngoài việc đa dạng về thiết kế và chất liệu, Nội Thất Dũng Phát còn có nhiều mức giá sản phẩm khác nhau. Đồng thời đảm bảo chất lượng và bảo hành sản phẩm cho người sử dụng. Vì thế, nếu bạn còn chần chừ tìm nơi mua ghế sofa Hàn Quốc uy tín và chất lượng. Hãy tìm đến Nội Thất Dũng Phát để rinh về nhà một chiếc sofa thật xịn xò nhé!

Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item - 0