Người Trong Nghề Tiết Lộ Kinh Nghiệm Mua Sofa Văn Phòng Biên Hòa

     Sofa văn phòng trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khác nhau, từ mẫu mã, kích thước đến giá cả. Chính vì thế, để lựa chọn được một bộ sofa bền bỉ, chất lượng và phù hợp với không gian không phải dễ. Trong bài viết này, hãy tham khảo một số kinh nghiệm chọn sofa văn phòng Biên Hòa do người trong nghề tiết lộ nhé!

【Xem ngay】Top mẫu sofa văn phòng được ưa chuộng tại Biên Hòa

[ux_products type=”row” cat=”30″ products=”12″]

Chọn khung ghế sofa văn phòng

Để đảm bảo sự bền bỉ của sofa thì bộ khung rất quan trọng. Có 3 loại khung ghế sofa văn phòng được sử dụng hiện nay, bao gồm: Khung gỗ tự nhiên, khung gỗ công nghiệp và khung kim loại. Khung gỗ tự nhiên là loại chất liệu cao cấp nhất, có độ bền cao, chắc chắn và chịu được lực mạnh. Tất nhiên, giá thành các mẫu sofa văn phòng hiện đại sử dụng khung gỗ tự nhiên cũng cao nhất.

Khung sofa gỗ công nghiệp cũng là loại được sử dụng nhiều, chủ yếu thuộc phân khúc sofa văn phòng giá rẻ. Ưu điểm của loại khung này chính là có khả năng chống nước tốt, tiện dụng, độ bền cao. Song chúng khó tạo hình và hơi yếu, chỉ có thể đóng theo những mẫu đã có sẵn. Còn khung kim loại cũng có giá rẻ, dễ tạo hình, nhiều kiểu dáng đẹp nhưng về độ bền thì lại thua khung gỗ.

Mua ghế sofa văn phòng tại biên hòa

Chọn chất liệu đệm mút sofa văn phòng

Đệm mút cho ghế sofa văn phòng Biên Hòa hiện nay cũng có khá nhiều loại khác nhau. Lời khuyên dành cho khách hàng khi mua sofa chính là nên chọn đệm mút cứng thay vì đệm mút mềm. Tuy sofa văn phòng sẽ ít bị tác động như sofa gia đình, nhưng đệm mút cứng sẽ giúp giữ được dáng và có tính đàn hồi tốt hơn. Đệm mút mềm tuy êm ái nhưng khó giữ dáng, cũng có hại với sức khỏe nếu ngồi thường xuyên. Chất liệu đệm mút thì có nhiều loại, loại tốt nhất là D40. Các mẫu sofa văn phòng ở Nội thất Dũng Phát hầu hết đều được làm từ chất liệu đệm mút này. Chúng cho độ bền lâu, không bị xẹp lún.

Chọn loại vỏ bọc sofa văn phòng Biên Hòa

Vỏ bọc bên ngoài cũng là điều cần lưu ý khi lựa chọn sofa văn phòng. Nếu chọn sofa phòng giám đốc hay phòng tiếp khách yêu cầu sự sang trọng, đẳng cấp thì nên ưu tiên sofa da thật. Thuộc phân khúc thấp hơn, sofa da công nghiệp và sofa bọc vải cũng có nhiều mẫu mã để lựa chọn. Về giá thành thì sofa da thật cao nhất, vì chúng bền bỉ, êm ái, thoáng mát và thân thiện với môi trường. Sofa da giả có sự căng bóng, chống nước tốt nhưng hơi nóng. Sofa bọc vải không chống thấm nước nhưng bù lại có nhiều hoa văn và màu sắc đẹp mắt.

sofa văn phòng biên hòa

Bên cạnh đó, khi mua sofa văn phòng, khách hàng cũng cần chú ý đến các yếu tố khác như: kích thước, độ rộng của sofa; lò xo; gối trang trí… Hãy lựa chọn những địa điểm bán sofa uy tính như Sofa Dũng Phát để đảm bảo mua đúng giá, nhận sản phẩm đúng chất lượng! Ngoài sản xuất những sản phẩm cho văn phòng chúng tôi còn sản xuất sản phẩm sofa cafe nữa nhé quý khách hàng.

Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item - 0