Chọn Sofa Văn Phòng Quận 10 Màu Trung Tính Cần Lưu Ý Gì?

 Các mẫu sofa văn phòng Quận 10 có màu trung tính luôn được ưa chuộng. Ưu điểm của ghế sofa văn phòng trung tính chính dễ kết hợp với mọi không gian nội thất, màu sắc hài hòa và dễ chịu. Tuy nhiên, nếu không nắm được một số quy tắc nhất định thì sofa màu trung tính dễ làm cho không gian trông nhàm chán và đơn điệu.

【Xem ngay】Top mẫu sofa văn phòng tại quận 10

[ux_products type=”row” cat=”30″ products=”12″]

Sofa văn phòng màu trung tính là gì?

Các màu sắc của sofa văn phòng hiện đại ngày này được chia thành 3 tông màu chính: Tông màu nóng, tông màu lạnh và tông màu trung tính. Sofa tông màu nóng là những mẫu sofa có màu sắc nổi bật như đỏ, cam, vàng hoặc những màu sắc tạo ra từ các màu này… Tông màu lạnh là những màu sắc nhẹ nhàng như xanh dương, xanh lá, tím nhạt… Còn màu trung tính chính là những tông màu dễ chịu như trắng, ghi, xám nhạt, nâu, kem…

Đặc trưng của sofa văn phòng Quận 10 màu trung tính là chúng phù hợp với không gian nghiêm túc tại môi trường công sở. Màu trung tính cũng thường là màu chủ đạo trong các thiết kế nội thất, thường được sử dụng để làm màu sơn tường. Các công ty, doanh nghiệp Việt Nam rất ưa chuộng sofa màu trung tính đặt tại sảnh chờ, phòng tiếp khách hay phòng giám đốc vì chúng phù hợp với không gian.

Sofa văn phòng quận 10

Lưu ý khi chọn sofa văn phòng Quận 10 màu trung tính

Tuy màu trung tính dễ chịu với mọi không gian, song nếu một văn phòng rộng lớn chỉ gồm những món đồ nội thất màu trung tính thì sẽ khiến cho không gian trở nên đơn điệu và nhàm chán. Chính vì thế, khi chọn mua sofa văn phòng màu trung tính thì cũng nên lưu ý các chi tiết sau:

– Chọn kiểu dáng hiện đại, mới lạ cho những văn phòng diện tích lớn: Một bộ sofa phòng giám đốc hay phòng tiếp khách với kiểu dáng ấn tượng sẽ tạo nên điểm nhấn cho cả không gian. Nhờ vậy, dù màu có chìm thì chúng vẫn rất bắt mắt khiến văn phòng công ty trông đẹp hơn.

– Hoa văn cũng rất quan trọng: Nếu mua sofa văn phòng nhỏ thì kiểu dáng đơn giản và nhỏ gọn được ưa chuộng. Cách để tạo điểm nhấn cho sofa màu trung tính đơn giản chính là những họa tiết và hoa văn trên đó. Thông thường, sofa chất liệu bọc vải nỉ và vải bố sẽ có nhiều hoa văn để lựa chọn hơn so với da hoặc vải nhung. Bạn có thể tham khảo các loại này.

Mẫu ghế sofa văn phòng quận 10 đẹp

– Tạo điểm nhấn bằng gối trang trí: Một cách để tăng thêm sức sống cho những bộ ghế sofa văn phòng màu trung tính chính là gối trang trí. Hãy lựa chọn gối có những tông màu nổi bật và hài hòa với màu sofa để khiến chúng trông bắt mắt hơn. Không gian nhờ vậy cũng có thêm nhiều màu sắc và tươi mới hơn đấy. Hi vọng một số lưu ý trên sẽ giúp ích cho bạn khi chọn mua sofa văn phòng Quận 10 cho công ty nhé!

Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item - 0