Bí Quyết Chọn Mua Sofa Văn Phòng Quận 5 Cho Không Gian Nhỏ

    Sofa văn phòng có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, nhưng không phải loại nào cũng phù hợp với không gian công ty, nhất là những văn phòng diện tích nhỏ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tiết lộ một số bí quyết chọn mua sofa văn phòng Quận 5 cho không gian nhỏ, hãy cùng theo dõi nhé!

【Xem Ngay】Top mẫu sofa văn phòng được ưa chuộng tại quận 5

[ux_products type=”row” cat=”30″ order=”asc”]

Kiểu sofa văn phòng phù hợp cho không gian nhỏ

Diện tích văn phòng được xếp vào không gian nhỏ là khoảng dưới 15m2 hoặc 20m2, trong đó chiều ngang hẹp khoảng 3,5m trở lại. Để bài trí sofa thì những văn phòng vuông vắn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn so với không gian hẹp về chiều ngang. Với những kiểu văn phòng hẹp, khách hàng có 2 sự lựa chọn tối ưu nhất:

– Sofa văn phòng chữ L: Loại sofa văn phòng nhỏ này còn được gọi là sofa góc, có thiết kế tựa như hình dáng chữ L, có thể bài trí tại các góc phòng để tận dụng không gian tối đa, cũng góp phần trang trí cho văn phòng thêm đẹp mắt và ấn tượng hơn. Tùy vào diện tích mà khách hàng có thể lựa chọn loại nhiều chỗ ngồi hoặc ít chỗ ngồi, và cũng có thể bài trí thêm một chiếc bàn sofa để trông chuyên nghiệp hơn.

– Sofa văng: Kiểu sofa văn phòng hiện đại này có thiết kế như một chiếc ghế dài, thích hợp kê sát tường. Vì có kiểu dáng nhỏ gọn nên sofa văng không chiếm diện tích, có thể đặt ở sảnh chờ, phòng tiếp khách hay bất kỳ khu vực nào hợp lý.

Sofa Văn Phòng Tại Quận 5

Màu sắc của sofa văn phòng nhỏ

Vì không gian nhỏ nên chọn sofa văn phòng không nên chọn những tông màu quá trầm vì chúng sẽ khiến không gian ảm đạm hơn. Những tông màu quá nóng hoặc nhiều hoa văn sặc sỡ cũng không phù hợp vì sẽ khiến không gian có cảm giác chật chội. Cách tốt nhất là bạn hãy chọn những tông màu sáng nhưng nhẹ nhàng, tạo sự thoải mái.

Để chọn được sofa văn phòng Quận 5 có màu sắc vừa ý cho không gian nhỏ thì bạn cũng cần chú ý đến màu sắc của tường, các món đồ nội thất khác như quầy lễ tân, đồ trang trí… Màu sắc giữa các món đồ và màu tường phải hài hòa với nhau để tránh sự tương phản quá mức, gây khó chịu cho khách hàng.

mua sofa van phong quan 5

Thiết kế, chất liệu của sofa văn phòng Quận 5

Thiết kế mà chúng tôi đề cập đến ở đây chính là vẻ ngoài của sofa. Nếu là không gian nhỏ thì những chiếc ghế sofa văn phòng chân cao được khuyên sử dụng. Khoảng trống từ sàn nhà với sofa sẽ tạo cảm giác gọn, thoáng và giúp cho không gian trông rộng rãi hơn. Không chỉ tại sảnh chờ mà nếu chọn sofa phòng giám đốc hay phòng tiếp khách thì cũng nên ưu tiên sofa chân cao.

Về chất liệu thì khách hàng có thể lựa chọn nhiều loại khác nhau, từ dòng sofa cao cấp bọc da đến dòng sofa văn phòng giá rẻ bọc vải bố, vải nỉ… Không hẳn chất liệu cao cấp sẽ phù hợp với không gian. Những mẫu sofa bọc vải hiện cũng rất được ưa chuộng vì có nhiều màu sắc đẹp mắt và phù hợp với văn phòng không gian hẹp.

Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item - 0