Những Vấn Đề Cần Chú Ý Khi Mua Sofa Văn Phòng Quận 3

    Chọn mua sofa văn phòng Quận 3 chưa bao giờ là vấn đề dễ dàng, đặc biệt là với những người không am hiểu về sâu về thiết kế nội thất. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể chọn được một bộ sofa ấn tượng và phù hợp với không gian công ty nếu như chú ý đến các yếu tố sau. Cùng theo dõi và áp dụng khi mua sofa văn phòng nhé!

Ghế sofa văn phòng quận3

Kiểu dáng sofa văn phòng tại quận 3

Chọn kiểu dáng cho sofa văn phòng hiện đại không chỉ dựa vào sở thích và sự “thuận mắt” mà chúng phải phù hợp với kiến trúc tòa nhà công sở, văn phòng đặt sofa, và cả diện tích phòng nữa. Nếu mua sofa phòng giám đốc thiết kế theo phong cách cổ điển châu Âu thì chắc chắn không thể chọn những bộ sofa hoa văn trẻ trung và có phần “tầm thường” được. Ngược lại, một bộ sofa văn phòng tân cổ điển sẽ trở lên lạc điệu giữa không gian nhỏ, hẹp và năng động.

Sofa văn phòng quận 3

Căn cứ vào không gian không ty và diện tích văn phòng mà bạn hãy lựa chọn kiểu sofa văn phòng Quận 3 phù hợp. Các kiểu sofa phổ biến hiện nay gồm:

– Sofa góc: Mẫu ghế sofa văn phòng này khá tiện lợi và được rất nhiều công ty yêu thích sử dụng tại sảnh chờ hoặc trong phòng tiếp khách. Thiết kế của kiểu sofa này tựa như hình dáng chữ “L”, kê sát tường hoặc tận dụng một góc ở trong không gian văn phòng. Với diện tích lớn, khách hàng có thể lựa chọn các mẫu sofa góc chân thấp, kết hợp thêm một chiếc bàn trà xinh xắn để khiến cho không gian chuyên nghiệp hơn.

– Sofa bộ: Mẫu sofa này thường được ưu tiên sử dụng tại văn phòng giám đốc hoặc các sảnh chờ rộng lớn. Các công ty thiên về cung cấp dịch vụ hoặc cần phải đón tiếp khách hàng thường xuyên như thẩm mỹ viện, khách sạn… thường ưu tiên loại thiết kế này, nhằm mục đích trao đổi với khách hàng dễ dàng hơn.

– Sofa văng: Thuộc loại sofa văn phòng nhỏ và thích hợp cho những không gian hẹp về chiều ngang nên thiết kế của sofa văng khá nhỏ gọn. Tuy nhiên, nếu yêu thích kiểu dáng này cho không gian lớn thì bạn cũng có thể chọn những mẫu sofa văng kích thước lớn, nhiều chỗ ngồi.

【Xem Ngay】Top mẫu sofa văn phòng được ưa chuộng tại quận 3

[ux_products type=”row” cat=”30″ products=”12″ order=”asc”]

Chất liệu và giá thành của sofa văn phòng Quận 3

Giá thành của sofa văn phòng Quận 3 phụ thuộc nhiều vào chất liệu. Phần khung thì ưu tiên các loại khung gỗ. Phần mút đệm được ưa chuộng nhất chính là D40 vì có sự đàn hồi tốt, êm ái và không bị xẹp lún. Riêng phần vỏ bọc thì có khá nhiều chất liệu khác nhau. Cụ thể:

– Dòng sofa văn phòng cao cấp thường sử dụng chất liệu bọc da bò. Các chất liệu da công nghiệp nhập khẩu, giả da cũng khá được ưa chuộng vì chất lượng không thua kém da thật, dễ vệ sinh mà giá thành rẻ hơn.

– Sofa bọc nhung cũng là kiểu sofa văn phòng phổ biến, giá thành ở mức trung bình. Chúng cũng mang lại sự sang trọng song khó vệ sinh hơn.

– Sofa bọc vải bố, vải nỉ thuộc dòng sofa văn phòng giá rẻ hơn, ưu điểm là nhiều hoa văn và màu sắc để lựa chọn hơn so với các loại chất liệu khác.

Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item - 0