Top 4 Mẫu Sofa Văn Phòng Quận 1 Cực Sang Chảnh

    Xu hướng chọn sofa văn phòng Quận 1 ưu tiên những thiết kế sang trọng, ấn tượng. Đó là lý do vì sao những bộ sofa văn phòng bọc da hoặc sofa thiết kế tân cổ điển lên ngôi. Sau đây, hãy cùng chúng tôi điểm danh 4 mẫu sofa văn phòng Quận 1 cực sang chảnh và được khách hàng lựa chọn nhiều tại Sofa Dũng Phát nhé!

【Xem ngay】Mẫu sofa văn phòng được ưa chuộng tại quận 1

[ux_products cat=”30″ order=”asc”]

Sofa văn phòng bọc da nhập khẩu DP-CC18

Mẫu sofa văn phòng hiện đại này không chỉ thích hợp với chung cư mà còn được các công ty lựa chọn để bố trí tại các sảnh chờ. Thiết kế dạng chữ L giúp tiết kiệm không gian, phù hợp với cả những sảnh chờ nhỏ. Chất liệu da màu nâu thanh lịch hài hòa với mọi không gian. Tất nhiên, khách hàng cũng có thể yêu cầu đổi màu da để hợp với nhu cầu hoặc theo phong thủy. Sofa Dũng Phát sử dụng loại da công nghiệp nhập khẩu cao cấp, chống thấm nước và chống phai màu nên độ bền và bóng đẹp của chúng cũng không thua kém da thật. Thiết kế với các đường rãnh nhỏ tạo nên họa tiết ấn tượng và sang trọng.

Sofa văn phòng quận 1

Sofa văn phòng tân cổ điển DP-CD38

Cũng có thiết kế chữ L nhưng mẫu sofa này lại thích hợp với văn phòng có kiến trúc cổ điển phương Tây. Phong cách của sofa DP-CD38 cũng mang đậm hơi thở châu Âu, thể hiện rõ ở kiểu dáng có chút cầu kỳ và khung sườn điêu khắc tinh xảo. Chất liệu da màu kem được lựa chọn cho mẫu sofa văn phòng hiện đại này, chân ghế và khung được sơn màu trắng tinh tế, thích hợp đặt tại sảnh chờ hoặc phòng tiếp khách.

Sofa văn phòng Dũng Phát DP-VP02

Nếu 2 mẫu sofa trên thuộc kiểu sofa góc thì DP-VP02 lại là sofa bộ, thích hợp cho những công ty đang tìm sofa phòng giám đốc hoặc phòng tiếp khách có không gian tương đối rộng. Trọn bộ sản phẩm bao gồm 1 ghế băng và 2 ghế đơn, tặng kèm bàn sofa. Khách hàng có thể tùy ý sắp xếp theo bố cục văn phòng hoặc theo phong thủy. Phần khung sofa sử dụng gỗ dầu tự nhiên đã qua xử lý mối mọt, còn vỏ bọc là da công nghiệp nhập khẩu từ Hàn Quốc, có độ bóng đẹp và bền màu. Cũng như các mẫu sofa văn phòng Quận 1 khác của Dũng Phát, phần đệm mút được sử dụng là D40, mềm mại nhưng không xẹp lún nên cho thời gian sử dụng lâu dài.

Ghế sofa văn phòng quận 1

Sofa văn phòng Quận 1 DP-VP18

Bộ ghế sofa văn phòng DP-VP18 là một sản phẩm được các công ty có diện tích hạn chế ưa chuộng nhờ thiết kế nhỏ gọn, sang trọng. Chúng gồm 1 ghế băng và 1 ghế đơn tách rời, có thể bài trí như một ghế sofa văng hoặc ghế sofa góc tùy theo không gian văn phòng. Chất liệu giả da tạo cho mẫu sofa văn phòng giá rẻ này vẻ ngoài sang trọng, đồng thời chống thấm nước rất tốt và dễ dàng vệ sinh. Đó cũng là lý do vì sao trong rất nhiều mẫu sofa văn phòng nhỏ thì DP-VP18 vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng.

Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item - 0