Bỏ Túi Kinh Nghiệm Chọn Mua Sofa Văn Phòng Quận Thủ Đức

    Thị trường sofa văn phòng quận Thủ Đức hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng. Điều này mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn, song cũng khiến họ bối rối và phân vân vì không biết loại sofa nào phù hợp nhất với văn phòng công ty. Những kinh nghiệm chọn mua sofa văn phòng được chia sẻ sau đây phần nào sẽ giúp được bạn đấy!

TOP: Mẫu sofa văn phòng được ưa chuộng tại Thủ Đức

[ux_products type=”row” cat=”30″]

Sofa văn phòng nhỏ: Ưu tiên sofa góc hoặc sofa văng

Số lượng công ty có văn phòng nhỏ hiện nay rất nhiều, đặc biệt là tại các thành phố lớn. Để tạo sự hài hòa cho không gian văn phòng thì bộ sofa không được chiếm diện tích quá nhiều, dù là ở phòng tiếp khách hay sảnh chờ. Hai kiểu sofa văn phòng nhỏ được ưa chuộng hàng đầu hiện nay chính là sofa góc (sofa chữ L) và sofa văng (sofa chữ I). Chúng được thiết kế với băng ghế dài, có thể tận dụng các không gian trống. Sofa văng thường được ưu tiên đặt ở các sảnh chờ, còn sofa góc lại được đặt ở phòng tiếp khách.

Bên cạnh đó, khi chọn ghế sofa văn phòng nhỏ, bạn cũng nên ưu tiên các tông màu tươi sáng và kiểu thiết kế chân cao. Nhờ thế, chúng có thể khiến cho không gian trông rộng rãi và thoáng mát hơn. Về chất liệu thì sofa bọc vải nỉ hay vải bố sẽ có nhiều sự lựa chọn. Tất nhiên, bạn cũng có thể chọn các kiểu chất liệu cao cấp hơn như da hoặc nhung, miễn sao phù hợp với ngân sách.

Mua sofa văn phòng tại thủ đức

Sofa phòng giám đốc: Ưu tiên sofa bộ

Nếu văn phòng giám đốc thiết kế dạng dài và hẹp thì bạn vẫn có thể lựa chọn các kiểu sofa văng hoặc sofa góc. Song hầu hết các văn phòng làm việc của giám đốc phổ biến hiện nay đều khá vuông vắn, thích hợp để bài trí sofa bộ. Đặc điểm của sofa bộ chính là thiết kế để bài trí dạng đối diện, có thể tiếp khách hàng, đối tác hoặc tổ chức những cuộc họp nội bộ nhỏ.

Về màu sắc, chọn sofa phòng giám đốc nên ưu tiên các tông màu trung tính như đen, xám, xanh dương nhạt… để khiến cho không gian trang nhã và sang trọng hơn. Về chất liệu thì bạn có thể dựa vào giá sofa văn phòng quận Thủ Đức để chọn loại chất liệu phù hợp trong phạm vi cho phép.

Sofa văn phòng tại thủ đức

Sofa văn phòng quận Thủ Đức cho không gian kiến trúc cổ điển

Nếu văn phòng công ty sở hữu kiểu kiến trúc xa hoa và mang phong cách cổ điển thì những mẫu sofa văn phòng giá rẻ không phù hợp. Để phát huy hiệu quả của sofa văn phòng thì hãy chi ngân sách cho những bộ sofa tân cổ điển nhé! Vẻ ngoài của những mẫu sofa này toát lên phong cách “quý tộc” và khiến cho không gian trông sang trọng hơn. Với sofa tân cổ điển thì chất liệu da được ưa chuộng hàng đầu, song bạn cũng có thể lựa chọn các mẫu bọc nhung cao cấp. Tuy giá thành của chúng có thấp hơn một chút song hiệu quả thì không khác biệt lắm.

Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item - 0