4 Mẫu Sofa Văn Phòng Huyện Nhà Bè Bán Chạy Top Đầu

    Sofa văn phòng huyện Nhà Bè có rất nhiều mẫu mã đa dạng để phù hợp với những không gian công ty khác nhau, từ rộng rãi đến nhỏ hẹp. Lựa chọn được mẫu sofa như ý sẽ giúp hình ảnh công ty trông chuyên nghiệp và gây ấn tượng hơn với khách hàng. Sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những mẫu sofa văn phòng huyện Nhà Bè đang bán chạy hàng đầu hiện nay!

Top mẫu sofa văn phòng tại Nhà Bè được ưa chuộng

Chúng tôi tổng hợp lại mẫu sofa văn phòng được khách hàng ở huyện Nhà Bè ưa chuộng thời gian qua được chúng tôi tổng hợp lại các mẫu sau đây nhé quý khách hàng.

mua sofa văn phòng tại nhà bè

Sofa văn phòng hiện đại DP-VP20

Thuộc dòng sofa bộ văn phòng nên mẫu DP-VP20 được các công ty có diện tích tương đối rộng và vuông vắn lựa chọn. DP-VP20 có khá nhiều kích thước nên tùy theo diện tích văn phòng mà khách hàng có thể lựa chọn và đặt hàng loại phù hợp. Ưu điểm của mẫu sofa văn phòng hiện đại này chính là thiết kế thanh lịch, phù hợp cho cả không gian sang trọng lẫn khá đơn giản. Chất liệu da được nhiều công ty lựa chọn vì dễ vệ sinh và mang lại cảm giác thoáng mát khi ngồi.

Sofa văn phòng giá rẻ DP-G12

Mẫu sofa văn phòng huyện Nhà Bè này thích hợp đặt ở sảnh chờ, khu vực lễ tân… Thiết kế dạng chữ L phù hợp cho cả những không gian nhỏ hẹp lẫn rộng rãi, có thể tiết kiệm diện tích lẫn tô điểm cho văn phòng công ty thêm chuyên nghiệp và ấn tượng hơn. Một điểm nổi bật của mẫu sofa văn phòng này khiến chúng được ưa chuộng chính là giá thành tương đối rẻ. Khung gỗ dầu cao cấp đã qua xử lý, đệm mút D40 mềm mại và không xẹp lún sau một thời gian sử dụng. Vỏ bọc bằng vải bố dày dặn, thoáng mát và có nhiều màu sắc đẹp mắt để lựa chọn.

【Xem ngay】Top mẫu sofa văn phòng được ưa chuộng tại Nhà Bè loại khác nhé

[ux_products cat=”30″]

Sofa phòng giám đốc DP-CD02

Nếu đang tìm một mẫu sofa văn phòng hiện đại cho phòng làm việc của giám đốc thì các thiết kế tân cổ điển được ưu ái nhiều hơn. Mẫu sofa Dũng Phát DP-CD02 cũng thuộc kiểu tân cổ điển nhưng có thiết kế khá đơn giản nên thích hợp với hầu hết các văn phòng giám đốc, dù rộng rãi hay nhỏ hẹp. Chúng có vẻ ngoài sang trọng và được bọc chất liệu da Hàn Quốc nhập khẩu. Chân ghế và khung được làm từ gỗ thông, điêu khắc tỉ mỉ và ấn tượng. Sản phẩm này chắc chắn sẽ kết hợp hài hòa với không gian nghiêm túc của các “ông chủ”.

sofa văn phòng nhà bè giá rẻ

Sofa văn phòng huyện Nhà Bè DP-B13

Hầu hết các công ty đều có khu vực sảnh chờ, đặc biệt là các công ty thiên về bán hàng và cung cấp dịch vụ. Những mẫu sofa băng với kiểu dáng nhỏ gọn và thiết kế thanh lịch vì thế cũng được ưa chuộng hơn. DP-B13 chính là một trong những mẫu sofa bán chạy hiện nay tại Dũng Phát, được nhiều công ty có diện tích sảnh chờ khá hạn chế lựa chọn. Mẫu sofa văn phòng giá rẻ này được thiết kế với khung gỗ dầu đã qua xử lý mối mọt, cong vênh. Đệm ngồi thiết kế rời rất dễ vệ sinh, chất liệu da Hàn Quốc mang đến vẻ ngoài sang trọng và có độ bền vô cùng cao.

Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item - 0