Nên Chọn Sofa Văn Phòng Quận 4 Chất Liệu Gì?

    Sofa văn phòng Quận 4 trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại chất liệu khác nhau, giá thành cũng có sự chênh lệch. Tùy theo nhu cầu của công ty mà khách hàng có thể lựa chọn những mẫu sofa văn phòng bằng da thật hoặc bằng vải. Sau đây là 4 loại chất liệu sofa văn phòng được ưa chuộng nhất, thích hợp cho hầu hết mọi không gian.

【Xem thêm】Mẫu sofa văn phòng tại quận 4

[ux_products type=”row” cat=”30″]

Sofa văn phòng chất liệu da

Sofa văn phòng bọc da được xem là sự lựa chọn hàng đầu cho các công ty lớn, có không gian rộng rãi và sang trọng. Hoặc, nếu đang tìm sofa phòng giám đốc thì các mẫu sofa bộ bọc da cũng là sự lựa chọn lý tưởng vì chúng thể hiện được sự quý phái, cao cấp. Tuy vậy, giá thành của sofa văn phòng bọc da tương tối cao, hơn hẳn so với các loại chất liệu khác.

Ưu điểm của sofa văn phòng bọc da chính là có độ bền cao, mang lại sự êm ái và thoáng mát khi ngồi. Chất liệu da cũng rất dễ vệ sinh và không bị phai màu. Nếu ngân sách dồi dào, lời khuyên dành cho bạn chính là nên chọn sofa bọc da thật. Tuy nhiên, những mẫu sofa văn phòng giá rẻ bọc da simili, da nhập khẩu… cũng rất đáng tham khảo và hiện khá phổ biến. Tuy chất lượng có thấp hơn một chút nhưng mẫu mã của chúng rất đa dạng, giá thành thấp hơn nhiều.

Ghế sofa văn phòng tại TPHCM

Sofa văn phòng bọc vải nỉ

Sofa văn phòng sử dụng chất liệu vải nỉ thường thích hợp sử dụng trong mùa lạnh vì chúng tạo cảm giác ấm áp khi ngồi. Tuy nhiên, đa số các văn phòng công ty hiện nay đều gắn máy lạnh nên sofa nỉ cũng ngày càng được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi. Ưu điểm của sofa vải nỉ chính là có vô số màu sắc và hoa văn để lựa chọn phù hợp với không gian. Chúng cũng được xem là loại sofa văn phòng hiện đại có giá thành mềm hơn rất nhiều so với các loại chất liệu khác.

Sofa văn phòng vải bố

Không kém cạnh vải nỉ, các mẫu sofa văn phòng Quận 4 bọc vải bố cũng đa dạng mẫu mã, màu sắc để lựa chọn. Vải bố (Canvas) cũng là chất liệu phổ biến và thường được ứng dụng trong ngành sản xuất đồ dùng nội thất gia đình, giá thành của chúng tương đối phù hợp. Nếu đang tìm một mẫu sofa văn phòng giá rẻ cho khu vực tiếp khách, sảnh chờ…, bạn có thể tham khảo các mẫu sofa góc, sofa văng bọc vải bố của Nội thất Dũng Phát.

Ghế sofa văn phòng tại quận 4

Sofa văn phòng Quận 4 bọc vải nhung

Chất liệu nhung có một ưu điểm chính là vào mùa hè thì mát, vào mùa đông lại ấm. Vải nhung cũng toát lên được sự trang nhã và góp phần làm cho không gian công ty trở nên sang trọng hơn. Trong trường hợp không thích lựa chọn sofa da, những bộ bàn, ghế sofa văn phòng bọc vải nhung sẽ mang lại hiệu quả trang trí không hề thua kém. Hiện nay, sofa bọc nhung cũng có nhiều loại như nhung trơn, nhung lạnh, nhung lì… Mỗi loại sẽ có sự chênh lệch ít nhiều về giá thành. Tùy theo nhu cầu mà khách hàng có thể đặt loại chất liệu phù hợp.

Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item - 0