Khám Phá 3 Mẫu Sofa Văn Phòng Quận Bình Chánh Thiết Kế Hiện Đại

    Sofa văn phòng là sản phẩm không thể thiếu trong các công ty, doanh nghiệp hiện nay. Không chỉ là nơi để tiếp khách và trao đổi công việc, những bộ sofa văn phòng được bố trí hài hòa và hợp lý còn giúp không gian đẹp và chuyên nghiệp hơn. Sau đây, hãy cùng khám phá 3 mẫu sofa văn phòng quận Bình Chánh đang được ưa chuộng nhé!

【Xem Ngay】Top mẫu sofa văn phòng chất lượng tại Bình Chánh

[ux_products type=”row” cat=”30″ products=”12″]

Sofa văng hiện đại cho các sảnh chờ

Với các công ty, đặc biệt là công ty chuyên về cung cấp dịch vụ thì khu vực sảnh chờ vô cùng quan trọng. Đây là nơi thể hiện được sự chuyên nghiệp của công ty và để lại ấn tượng mạnh cho khách hàng từ giây phút đầu tiên. Tùy theo không gian sảnh chờ hẹp hay rộng mà khách hàng có thể lựa chọn kiểu sofa văn phòng hiện đại để bài trí.

Sofa văng là mẫu sofa được các văn phòng ưa chuộng sử dụng tại sảnh chờ, bởi đặc trưng thiết kế của chúng là dạng băng dài. Sofa văng cũng phù hợp với cả không gian hẹp lẫn rộng rãi, có thể tùy ý bố trí và sắp xếp sao cho hài hòa và tận dụng được những khoảng trống. Lưu ý khi chọn sofa văng chính là hãy chú ý đến màu sắc và chất liệu. Tuy chất liệu da mang đến sự sang trọng song những chất liệu như vải bố hay nhung nỉ lại có nhiều màu sắc hơn, rất phù hợp cho khu vực sảnh chờ.

Sofa văn phòng bình chánh

Sofa tân cổ điển cho văn phòng giám đốc

Sofa văn phòng quận Bình Chánh cho phòng làm việc của giám đốc cũng có nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau, từ những mẫu sofa văn phòng giá rẻ đến các bộ sofa cao cấp. Được ưa chuộng nhất hiện nay chính là các mẫu sofa văn phòng thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Bởi lẽ, đặc trưng của hầu hết văn phòng giám đốc chính là sự uy nghiêm, có chút lạnh lẽo. Một bộ sofa thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng và trang nhẽ sẽ hài hòa với không gian ở đây. Khi lựa chọn sofa phòng giám đốc phong cách tân cổ điển, bạn hãy chú ý đến màu sắc sao cho phù hợp với màu tường hay các món đồ nội thất khác nhé!

ghế sofa văn phòng tại bình chánh

Sofa văn phòng quận Bình Chánh thiết kế dạng chữ L

Sofa chữ L hay còn gọi là sofa góc, là mẫu sofa văn phòng nhỏ được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Mẫu sofa này có rất nhiều mẫu mã cùng với chất liệu để cho khách hàng lựa chọn. Với ngân sách thấp, bạn có thể chọn những mẫu sofa văn phòng giá rẻ bọc da giả hoặc vải bố. Sang trọng hơn, có thể chọn các mẫu sofa nhập khẩu hoặc bọc da cao cấp. Với kiểu thiết kế rất bắt mắt thì sofa góc có thể sử dụng được trong văn phòng giám đốc, sảnh chờ hay tại văn phòng tiếp khách. Tùy diện tích văn phòng mà hãy chọn loại kích thước to hay nhỏ, nhiều hay ít chỗ ngồi để tạo sự hài hòa nhất cho không gian công ty!

Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item - 0