Tổng Hợp 4 Mẫu Ghế Sofa Văn Phòng Quận Bình Tân Được Ưa Chuộng

    Sofa văn phòng quận Bình Tân có rất nhiều mẫu mã đa dạng, nhờ thế các công ty có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Nếu những công ty lớn thường ưa chuộng sofa bộ cao cấp thì công ty nhỏ lại yêu thích các mẫu ghế sofa văn phòng đơn giản, tinh tế. Sau đây, hãy cùng điểm danh 4 mẫu ghế sofa văn phòng quận Bình Tân bán chạy hàng đầu hiện nay!

【Xem ngay】Top mẫu sofa văn phòng được ưa chuộng tại Bình Tân

[ux_products type=”row” cat=”30″ products=”12″]

Sofa văn phòng giá rẻ Dũng Phát DP-VP01

Mẫu sofa văn phòng giá rẻ này có thiết kế khá đơn giản với 1 ghế băng và 2 ghế đơn, thích hợp đặt ở phòng tiếp khách hoặc phòng giám đốc để tiếp khách hàng, đối tác. Thiết kế với nhiều vị trí ngồi cho không gian trò chuyện thoải mái. Tùy theo diện tích văn phòng mà khách hàng có thể sắp đặt và bố trí sofa cho phù hợp. Tuy giá thành rẻ nhưng mẫu sofa văn phòng hiện đại này có thiết kế rất tỉ mỉ, khung gỗ dầu chất lượng. Khách hàng có thể lựa chọn loại bọc da giả, vải bố hoặc nhung nỉ.

Mẫu ghế sofa văn phòng đẹp tại Bình Tân

Sofa văn phòng nhỏ Dũng Phát DP-VP16

Với những văn phòng công ty có diện tích nhỏ hoặc hẹp về chiều ngang thì những mẫu sofa góc hay sofa băng là sự lựa chọn phù hợp. Bộ sofa văn phòng nhỏ của Dũng Phát này cũng vậy, chúng được thiết kế với 1 sofa băng dài và 1 ghế đơn có thể tùy chỉnh vị trí, giúp tiết kiệm không gian tối đa. Thiết kế với tông màu đen sang trọng phù hợp với bất kỳ không gian nội thất nào. Đặc biệt, khi mua mẫu sofa văn phòng quận Bình Tân DP-VP16 thì khách hàng còn được tặng kèm bàn gỗ cao cấp.

Sofa văn phòng hiện đại Dũng Phát DP-VP21

Có thiết kế nổi bật với màu xanh lá tươi mát, mẫu ghế sofa văn phòng này thích hợp cho những công ty có không gian mở năng động và phá cách. Sự nổi bật về màu sắc sẽ biến bộ sofa trở thành điểm nhấn đặc sắc cho văn phòng, xua bớt sự ảm đạm và giúp không khí tươi vui, hài hòa hơn. Đặc biệt, màu xanh cũng rất được lòng các ông chủ mạng Mộc và mạng Hỏa, mang lại nhiều may mắn và cho công việc kinh doanh thuận lợi hơn.

Sofa văn phòng tại Bình Tân

Sofa văn phòng quận Bình Tân DP-VP12

Nếu đang tìm một bộ sofa phòng giám đốc hay cho phòng tiếp khách có không gian rộng rãi thì bộ sofa bọc da cao cấp này của Nội thất Dũng Phát rất đáng để xem xét. Sản phẩm này được thiết kế với 1 ghế băng 3 chỗ ngồi, 1 ghế 2 chỗ ngồi và 1 ghế đơn, nhờ thế có thể tiếp nhiều đối tác hoặc tổ chức một cuộc họp nhỏ trong văn phòng giám đốc. Tất nhiên, khách hàng cũng có thể lựa chọn nhiều loại chất liệu khác nhau như vải nỉ, vải bố, song chất liệu da được các công ty lớn ưa chuộng hơn.

Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item - 0