Quy Tắc Chọn Sofa Văn Phòng Huyện Củ Chi Hợp Phong Thủy

   Bên cạnh sở thích thì nhiều công ty khi chọn mua sofa văn phòng thường chú ý đến nguyên tắc phong thủy. Sofa văn phòng cũng như những món đồ trang trí khác, chọn màu sắc, kiểu dáng và bố trí phù hợp sẽ mang lại sự may mắn, thuận lợi và hanh thông trong việc kinh doanh. Sau đây, hãy cùng tìm hiểu một số quy tắc khi mua sofa văn phòng huyện Củ Chi nhé!

【Xem Ngay】Top mẫu sofa văn phòng đẹp tại Củ Chi

[ux_products type=”row” cat=”30″ order=”asc”]

Chọn màu sofa văn phòng hợp mệnh

Nếu chọn sofa phòng khách phải hợp mệnh với gia chủ thì chọn sofa văn phòng cho công ty cũng vậy. “Gia chủ” của công ty ở đây chính là người đứng đầu, người lãnh đạo và chịu trách nhiệm về công việc kinh doanh của công ty. Căn cứ vào mệnh của gia chủ mà nên chọn màu tương sinh để hỗ trợ công việc và tránh được những xui xẻo. Cụ thể như sau:

– Mệnh Kim: Theo ngũ hành, Thổ sinh Kim, Kim khắc Hỏa. Vì thế, chọn sofa văn phòng cho mệnh Kim nên tránh các màu sắc đại diện cho mệnh Hỏa như đỏ, cao. Thay vào đó, nên chọn các loại bàn, ghế sofa văn phòng có màu đại diện của Kim như vàng nhạt, ghi sáng, ánh kim, trắng hoặc các màu của hành Thổ như màu nâu, vàng sẫm…

Sofa văn phòng tại Cũ Chi

– Mệnh Mộc: Thủy Sinh Mộc, Mộc khắc Kim. Chọn sofa phòng giám đốc hay văn phòng tiếp khách của công ty nên tránh các màu đại diện cho Kim và nên chọn sofa màu xanh các loại (xanh mạ, xanh lá, xanh nước biển, xanh dương…) hoặc màu đen.

– Mệnh Thủy: Kim sinh Thủy, Thủy khắc Thổ. Sofa văn phòng cho người mệnh Thủy nên chọn màu đen, xanh dương, vàng nhạt, màu trắng, ánh kim… Nếu mua sofa văn phòng nhỏ thì ưu tiên các tông màu sáng, còn nếu muốn chọn tông màu trung tính thì đen và xanh dương nhạt chính là sự lựa chọn rất tốt.

Chọn sofa văn phòng huyện Củ Chi dựa theo hướng

Trên thực tế thì không phải văn phòng nào cũng có cửa sổ chính để áp dụng cách chọn. Cụ thể:

– Nếu cửa sổ chính hướng Đông, hãy chọn sofa văn phòng huyện Củ Chi có các màu như: vàng sẫm, nâu đất, vàng.

– Nếu cửa sổ chính hướng Tây, hãy chọn sofa theo màu của hành Mộc như: xanh lá, xanh nõn chuối, xanh mạ, xanh cốm…

– Nếu cửa sổ chính hướng Nam, nên chọn màu bàn, ghế sofa văn phòng có màu của hành Kim như trắng, kem, ghi nhạt, ánh kim.

– Nếu cửa sổ chính hướng Bắc, hãy chọn sofa văn phòng có màu của mệnh Hỏa như đỏ, cam, hồng, tím…

Mâu sofa văn phòng cũ chi đẹp

Tất nhiên, những bộ sofa văn phòng hiện đại có thể kết hợp nhiều màu sắc khác nhau, bạn chỉ cần chọn màu sắc chủ đạo của sofa tương ứng với các quy tắc trên là được!

Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item - 0