Những Bộ Sofa Văn Phòng Huyện Hóc Môn Sang Trọng Để Tiếp Khách

  Sofa bộ là kiểu sofa văn phòng huyện Hóc Môn đang được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Đặc trưng của sofa bộ chính là mang lại sự sang trọng, thích hợp để tiếp đãi đối tác, khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu về một số mẫu sofa bộ ấn tượng và “sang chảnh” cho văn phòng công ty được chúng tôi đề cập sau đây để có sự lựa chọn đúng đắn nhé!

【Xem ngay】Top mẫu sofa tiếp khách văn phòng tại Hóc Môn

[ux_products type=”row” cat=”30″ products=”12″]

Sofa văn phòng cổ điển

Những thiết kế cổ điển luôn toát lên sự sang trọng mà không phải kiểu thiết kế nào cũng có thể làm được. Tuy nhiên, sofa văn phòng kiểu cổ điển chỉ thích hợp với những không gian văn phòng rộng rãi, kiến trúc theo phong cách châu Âu hoặc có chút hoài cổ. Nếu bài trí một bộ sofa cổ điển trông khá xa hoa trong một không gian nhỏ hẹp và đơn giản thì sẽ không tránh khỏi sự “lệch tông”, khiến cho văn phòng thiếu sự hài hòa.

Để lựa chọn sofa văn phòng hiện đại theo phong cách cổ điển, bạn có thể tham khảo các mẫu có sẵn ở Nội thất Dũng Phát. Bên cạnh mẫu mã thì cũng cần chú ý đến chất liệu và màu sắc sao cho đồng bộ với các món đồ nội thất khác tại công ty. Tổng thể hòa hợp sẽ mang đến cảm giác dễ chịu, đối tác cũng có ấn tượng tốt đẹp hơn.

Mẫu ghế sofa văn phòng tại Hóc Môn

Sofa văn phòng bọc da, khung gỗ, màu trầm

Nếu như sofa văn phòng nhỏ hạn chế chọn lựa những màu sắc tối và trầm thì sofa bộ cho văn phòng lớn lại rất thích hợp với những tông màu này. Các màu sắc như đen, nâu, xám… nên được ưu tiên vì chúng đều là những tông màu dễ chịu và “sang”. Về chất liệu thì da cao cấp chính là sự ưu tiên hàng đầu của các công ty và doanh nghiệp. Không chỉ có sự bền bỉ mà sofa bọc da còn có vẻ ngoài bắt mắt, trang nhã. Nếu kết hợp với khung gỗ, bàn gỗ thì chúng chắc chắn sẽ là nơi tiếp khách quý vô cùng lý tưởng.

Sofa văn phòng huyện Hóc Môn nhập khẩu

Bên cạnh những mẫu sofa hàng nội địa thì các công ty còn có thêm sự lựa chọn khi mua sofa văn phòng huyện Hóc Môn, đó chính là các mẫu sofa nhập khẩu. Về giá thành thì sofa văn phòng nhập khẩu sẽ có giá cao hơn một chút, song chúng có những mẫu mã ấn tượng, chất liệu cũng đa dạng. Tại Nội thất Dũng Phát, bạn có thể thấy một số mẫu sofa văn phòng nhập khẩu có phong cách rất “quý tộc”, không chỉ thích hợp bài trí tại phòng tiếp khách mà còn tại nhiều không gian khác như phòng giám đốc hay sảnh lễ tân…

sofa văn phòng tại hóc môn

Nói chung, sofa bộ cho văn phòng hiện nay có rất nhiều mẫu mã đa dạng, giá thành cũng đa dạng. Tùy theo nhu cầu và ngân sách mà bạn có thể lựa chọn sofa văn phòng hiện đại cao cấp hoặc sofa văn phòng giá rẻ. Song với những không gian lớn và sang trọng thì đừng tiếc tay chi hẳn một khoản lớn để sở hữu một bộ sofa văn phòng “chất” từ trong ra ngoài nhé!

Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item - 0