Chọn Sofa Văn Phòng Quận Tân Bình Cho Không Gian Nhỏ

   Không phải công ty hay doanh nghiệp nào cũng có diện tích phòng khách, sảnh chờ hay văn phòng làm việc lớn. Chính vì thế, lựa chọn sofa văn phòng quận Tân Bình cho các công ty có không gian nhỏ cần phải tuân thủ những nguyên tắc riêng. Cùng xem những lưu ý khi chọn sofa văn phòng nhỏ và một số kiểu sofa cho văn phòng nhỏ được ưa chuộng nhé!

【Xem Ngay】Top mẫu sofa văn phòng được ưa chuộng tại Tân Bình

[ux_products type=”row” cat=”30″ products=”12″]

Thế nào được xem là văn phòng nhỏ?

Những kiến trúc sư hay trong lĩnh vực thiết kế nội thất nói chung thường đưa ra những tiêu chuẩn để xếp loại diện tích văn phòng nhỏ hay lớn. Chính vì thế, trước khi mua sofa văn phòng thì bạn nên tiến hành đo đạc lại văn phòng, vị trí đặt sofa nếu như không nắm rõ kích thước. Thông thường, một văn phòng có diện tích dưới 15m2 hoặc dưới 20m2 thì được xem là nhỏ. Song nếu so sánh một văn phòng vuông vắn với một văn phòng hẹp và dài thì những văn phòng vuông sẽ trông rộng rãi hơn, có thể bố trí nhiều kiểu bàn, ghế sofa khác nhau. Còn nếu văn phòng dưới 20m2 nhưng có một cạnh nhỏ hơn 3,5 mét thì đó chính là kiểu văn phòng không gian nhỏ mà chúng tôi đề cập ở đây.

Mua ghế sofa văn phòng tại tân bình

Lưu ý khi chọn sofa văn phòng nhỏ

Chọn sofa văn phòng quận Tân Bình cho những công ty có diện tích hạn chế không phải là vấn đề quá khó khăn. Bạn chỉ cần nắm được các nguyên tắc dưới đây:

– Ưu tiên lựa chọn các kiểu bàn, ghế sofa văn phòng thiết kế dạng chữ L hoặc chữ I. Những bộ sofa văn phòng hiện đại này sẽ phù hợp với không gian hẹp, không chiếm nhiều diện tích và có thể tận dụng được các góc của văn phòng.

– Nên chọn những mẫu sofa văn phòng có chân thay vì những bộ sofa sát nền nhà, dù là chọn sofa phòng giám đốc hay sofa phòng khách, phòng chờ cũng vậy. Sofa văn phòng có chân sẽ khiến cho không gian trở nên nhẹ nhàng và thoáng đãng hơn, thích hợp cho không gian nhỏ.

– Chọn những mẫu sofa văn phòng hiện đại, có điểm nhấn. Vì diện tích văn phòng nhỏ, hẹp nên bạn hãy tránh chọn những mẫu sofa có màu sắc bí bách và tối. Thay vào đó, một bộ sofa văn phòng xinh xắn, sáng màu và có điểm nhấn sẽ khiến không gian ấn tượng và thu hút hơn.

sofa văn phòng tại tân bình

Một số kiểu sofa văn phòng quận Tân Bình cho không gian nhỏ

Sofa văng: Kiểu sofa văn phòng hiện đại này rất được lòng các công ty có diện tích hạn chế. Chúng có khá nhiều loại từ nhỏ đến lớn, loại 2,3 chỗ ngồi hoặc nhiều hơn.

– Sofa góc (sofa chữ L): Kiểu sofa này không chỉ được ưa chuộng tại các văn phòng không gian nhỏ mà còn tại phòng khách gia đình. Chúng cũng có nhiều kiểu thiết kế khác nhau, tùy theo diện tích cụ thể mà bạn hãy chọn một mẫu phù hợp.

Để tham khảo nhiều mẫu mã hơn và lựa chọn được một sản phẩm sofa văn phòng giá rẻ phù hợp nhất cho không gian công ty, khách hàng có thể tham khảo trực tiếp tại các showroom nội thất sofa Dũng Phát hoặc trên website của công ty.

Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item - 0