3 Kiểu Sofa Văn Phòng Quận 12 Hot Nhất Hiện Nay

   Những bộ sofa văn phòng không chỉ là nơi tiếp khách mà còn đóng vai trò trang trí cho không gian công ty thêm phần chuyên nghiệp và hiện đại hơn. Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều kiểu dáng sofa văn phòng để cho khách hàng lựa chọn theo các tiêu chí riêng. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về 3 kiểu sofa văn phòng Quận 12 đang hot nhất nhé!

【Xem ngay】Mẫu sofa văn phòng được ưa chuộng tại quận 12

[ux_products cat=”15,30″ products=”12″]

Sofa văn phòng chữ L (sofa góc)

Ưu điểm của loại sofa văn phòng hiện đại này chính là sự linh hoạt, có thể bố trí thành sofa bàn vuông hoặc sofa dài tùy theo vị trí và diện tích văn phòng. Bên cạnh đó, sofa góc cũng chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các không gian văn phòng nhỏ, hẹp, có thể tận dụng góc trống để trang trí, vừa tiết kiệm diện tích, vừa mang đến một vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho văn phòng công ty.

Hiện nay, sofa Dũng Phát có rất nhiều kiểu sofa góc khác nhau để người dùng có thể lựa chọn loại phù hợp với không gian văn phòng. Bạn cũng có thể chọn sofa góc với nhiều loại chất liệu, từ nỉ, vải đến da thật. Dũng Phát có cả những bộ sofa cao cấp lẫn sofa văn phòng giá rẻ, bạn chắc chắn sẽ tìm được một mẫu sofa văn phòng Quận 12 phù hợp nhất với ngân sách của mình.

Sofa văn phòng quận 12

Sofa văn phòng dạng bộ

Trái ngược sofa góc, sofa bộ lại thích hợp cho những không gian lớn, có đủ diện tích để bài trí một bộ sofa với các ghế đối diện và vuông góc với nhau. Kiểu sofa này hiện cũng là xu hướng và được nhiều công ty yêu thích, phù hợp đặt trong phòng khách để tiếp đối tác. Tất nhiên, nếu đang tìm sofa phòng giám đốc với diện tích tương đối rộng thì kiểu sofa bộ cũng chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Chúng có thể sắp đặt và bài trí theo nhiều kiểu khác nhau, có thể điều chỉnh để phù hợp với các quy tắc trong phong thủy.

Hiện nay, sofa bộ cho văn phòng cũng có nhiều loại. Tuy nhiên, được yêu thích nhiều nhất chính là các kiểu sofa bộ chất liệu da, màu trung tính như đen hoặc xám. Các bộ sofa văn phòng hiện đại thường thiết kế đơn giản để hài hòa với không gian nghiêm túc chốn công sở. Bạn có thể tham khảo các mẫu sofa văn phòng Quận 12 dạng bộ của nội thất Dũng Phát để lựa chọn loại phù hợp.

Sofa văn phòng tại quận 12

Sofa văn phòng Quận 12 dạng văng

Sofa văng (sofa băng) thường được bố trí ở các sảnh chờ nhiều hơn là các phòng khách bởi đặc điểm của chúng chính là thiết kế như một chiếc ghế băng. Một chiếc sofa băng với kiểu dáng hiện đại và đặt đúng vị trí sẽ làm cho công ty trông chuyên nghiệp hơn. Tất nhiên, bạn cũng có thể sử dụng chúng giống như một chiếc ghế sofa văn phòng để tiếp khách cũng không thành vấn đề. Hầu hết các mẫu sofa băng cho văn phòng đều có thiết kế đơn giản mà thanh lịch. Chúng phù hợp cho cả văn phòng công ty nhỏ và rộng rãi.

Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item - 0