Những Lưu Ý Khi Mua Sofa Văn Phòng Quận Tân Phú

    Chọn mua sofa văn phòng không chỉ dựa vào giá thành phù hợp và một kiểu thiết kế “vừa mắt” là xong. Một bộ sofa văn phòng đẹp là phải hài hòa với không gian nội thất của công ty, có thiết kế ấn tượng và tạo được sự thoải mái cho các vị khách hàng, đối tác khi đến bàn chuyện làm ăn. Vậy khi chọn mua sofa văn phòng quận Tân Phú cần lưu ý những gì? Cùng tham khảo nhé!

【Xem Ngay】Top mẫu sofa văn phòng tại Tân Phú được ưa chuộng

[ux_products cat=”30″ products=”12″]

Kích thước của sofa văn phòng

Để xác định được kích thước của bộ sofa văn phòng phù hợp thì bạn cần phải biết được kích thước của vị trí sẽ đặt sofa. Nếu sofa đặt ở sảnh chờ rộng rãi thì nên chọn những bộ sofa lớn, có nhiều diện tích, nhờ thế sẽ tạo được sự chuyên nghiệp và hài hòa với không gian. Nếu chọn sofa cho văn phòng làm việc thì tùy theo vị trí mà có thể chọn các kiểu như: sofa phòng giám đốc, sofa văn phòng nhỏ… Chỉ cần xác định được kích thước của loại bàn, ghế sofa văn phòng mà mình muốn mua thì việc lựa chọn mẫu mã sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Sofa văn phòng tân phú

Kiểu dáng, thiết kế của sofa văn phòng

Đây cũng chính là bước gây nhiều hoang mang nhất cho khách hàng khi lựa chọn sofa văn phòng. Bởi lẽ thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã, từ thiết kế cầu kỳ, phức tạp đến những mẫu sofa trông vô cùng đơn giản. Hơn nữa, việc lựa chọn sofa văn phòng dễ dàng hơn so với cho gia đình nên khách hàng cũng có nhiều lựa chọn hơn, từ sofa kiểu văng, góc, hoặc tân cổ điển.

Tuy vậy, bạn cũng cần chú ý một số quy tắc như: Nếu không gian văn phòng thiết kế sang trọng và mang hơi hướng kiến trúc châu Âu thì nên chọn những mẫu bàn, ghế sofa văn phòng tân cổ điển. Ngược lại, nếu không gian tối giản thì nên chọn những bộ sofa văn phòng có thiết kế thanh lịch, nhẹ nhàng để không bị lạc tông. Tùy theo không gian mà có thể chọn sofa vuông hoặc dài để trang trí cho ấn tượng.

Mua ghế sofa văn phòng tại Tân Phú

Màu sắc của sofa văn phòng

Cũng tương tự với kiểu dáng, chọn màu sắc cho sofa văn phòng hiện đại cần chú ý đến sự hài hòa, “ton sur ton” với các món đồ nội thất văn phòng khác. Thông thường, các mẫu sofa văn phòng có màu sắc trung tính như xám, nâu, kem, xanh dương nhạt… được ưa chuộng bởi tạo sự sang trọng và mang đến cảm giác dễ chịu. Để có thêm nhiều lựa chọn hơn thì bạn có thể đến trực tiếp các showroom của Nội thất Dũng Phát và tham khảo một số bộ sofa văn phòng quận Tân Phú bán chạy hiện nay.

Sofa văn phòng tân phú

Chất liệu của sofa văn phòng quận Tân Phú

Chất liệu da khá được ưa chuộng hiện nay, song để sở hữu một bộ sofa văn phòng chất liệu da thật thì giá tương đối cao. Với nhu cầu ngày càng nhiều của thị trường thì những bộ sofa văn phòng giá rẻ chất liệu da công nghiệp hay vải cũng vô cùng xịn sò và được các công ty yêu thích. Để có sự lựa chọn phù hợp, bạn có thể lựa chọn theo ngân sách cho phép và tham khảo các mẫu sofa văn phòng quận Tân Phú bán chạy của Nội thất Dũng Phát!

Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item - 0