Thông Số Kích Thước Ghế Sofa Tiêu Chuẩn Là Bao Nhiêu?

                  Chào quý khách hàng, có phải bạn đang quan tâm về những sản phẩm ghế sofa này. Bạn muốn chọn cho mình những bộ bàn ghế sofa phù hợp với kích thước nhà mình.

Bạn đang thắc mắc về thông số kích thước chuẩn của những chiếc ghế sofa này là bao nhiêu? Kích thước sản phẩm còn ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành sản phẩm ngoài ra còn ảnh hưởng trực tiếp đến độ thẩm mỹ của cả căn phòng.

Chọn cho mình kích thước sản phẩm phù hợp giá thành phải chăng là ưu tiên của nhiều người. Vậy thì thông số kích thước ghế sofa tiêu chuẩn của từng dòng sản phẩm là bao nhiêu. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé quý khách hàng!

Vì sao kích thước ghế sofa phù hợp là rất quan trọng?

Bộ bàn ghế sofa kích thước sản phẩm phù hợp mang tới cho căn phòng nhất là phòng khách vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Chọn kích thước phù hợp sẽ giúp bạn đỡ tốn tiền hơn cho sản phẩm. Giúp bạn dể dàng hơn trong việc trang trí cho căn phòng theo tiêu chí riêng của bạn. Nào tìm hiểu kích thước thôi chứ cũng hơi dài dòng.

Kích thước sản phẩm ghế sofa đơn

Ghế sofa đơn là sản phẩm khá nhỏ gọn và tiện lợi cho mọi không gian. Có thể để riêng hoặc bạn có thể bày trí phối với những sản phẩm nội thất khác. Kích thước của những sản phẩm sofa đơn này cũng khá nhỏ gọn, được nhiều khách hàng lựa chọn nhé.

Kích thước tiêu chuẩn của sản phẩm này giao động từ 65 hoặc 80 cm ( kích thước của sản phẩm này thường là hình vuông). Rất phù hợp cho không gian nhỏ với kích thước ghế sofa đơn này nhé.

kich-thuoc-ghe-sofa-don
Kích thước sản phẩm sofa đơn ( tham khảo)

Kích thước sofa băng ( văng )

Kích thước sản phẩm này tùy thuộc vào số chỗ ngồi sản phẩm này nữa nhé. Thông thường thì sản phẩm này có 2 loại 2 chỗ ngồi và 3 chỗ ngồi. Mỗi loại có kích thước khác nhau mời bạn tìm hiểu về sản phẩm này.

Kích thước sofa 3 chỗ dạng băng

Là một bộ sofa nhỏ gọn kích thước vừa đủ cho 3 người ngồi. Nếu không gian nhỏ hẹp thì bạn có thể sử dụng sản phẩm này nhé. Vừa đủ cho 3 người ngồi, vừa đủ cho không gian không quá cầu kỳ. Thông thường sản phẩm này kích thước của nó vào khoảng 180 cm x 75 cm ( chiều rộng sản phẩm tính theo chiều ngan x chiều sâu).

kich-thuoc-ghe-sofa-bang
Kích thước sản phẩm sofa băng ( tham khảo)

Kích thước sofa băng 2 chỗ?

Kích thước sofa 2 chỗ này bao nhiêu sản phẩm nhỏ gọn cho không gian này có kích thước chiều ngang khoảng bao nhiêu có hợp với nhà tôi không? Nó chiều ngang cũng tương tự như những sản phẩm 3 chỗ nhưng nhỏ hơn một chút nhé bạn. 

Kích thước sofa giường

Kích thước sofa giường cũng rất đa dạng, quý khách hàng củng có thể xem những sản phẩm sofa giường – sofa bed chất lượng giá thành rẻ của chúng tôi. Kích thước của sản phẩm sofa giường này củng được chia làm 2 loại nhé quý khách hàng.

Kích thước sofa giường bật

Sofa giường bật có kích thước như sau: 180 × 120 × 90 cm. Kích thước sản phẩm này hơi đặc biệt ở chỗ là. Khi làm ghế thì chiều ngàn sản phẩm là 180 cm chiều sâu vào 80 cm chiều cao là 90cm. Khi làm giường thì sản phẩm này có kích thước là 180 cm x 120 cm.

kich-thuoc-sofa-giuong-bat

Kích thước sofa giường kéo và cao cấp

Kích thước sản phẩm này cũng rất đặc biệt ở chỗ làm ghế và làm giường. Ghế thì kích thước sản phẩm này cũng tương đương với ghế sofa làm giường bật. Khi làm giường thì sản phẩm này có kích thước là 210 x190 cm.

kich-thuoc-sofa-giuong-keo-hoac-cao-cap

Kích thước sofa phòng khách

Sofa phòng khách có nhiều loại và cũng có kích thước khác nhau. Những loại này bao gồm những sản phẩm như sau.

Kích thước sofa cổ điển, sofa cao cấp

Những sản phẩm này có kích thước rất đa dạng quý khách hàng có thể chọn lựa. Tùy thuộc vào sản phẩm mà có những sự lựa chọn khác nhau như sofa L, sofa 3 băng, sofa đơn cổ điển hoặc những sản phẩm khác. Rất đa dạng sự chọn lựa cho bạn. Kích thước những sản phẩm sofa này cũng rất đa dạng cho bạn.

kich-thuoc-sofa-phong-khach

Kích thước sofa văn phòng

Đây củng là một sản phẩm được sử dụng cho phòng khách nên củng được xếp chung vào diện sofa phòng khách. Vậy thì sản phẩm này có kích thước bao nhiêu, tùy theo từng loại nên rất đa dạng kích thước. Để biết chính sác cụ thể quý khách hàng phải liên hệ trực tiếp nơi cung cấp hoặc nơi bán sản phẩm nhé.

Kích thước sofa hoặc ghế tình yêu

Một sản phẩm có lượt tìm khủng nhất trong tất cả các dòng ghế sofa. Nó có kích thước như thế nào? Kích thước ghế hoặc sofa tình yêu có kích thước 180 cm X 42 cm. Ngoài ra thì cái phần nhô lên và lõm xuống của ghế tình yêu có kích thước khác nhau.

kich-thuoc-sofa-ghe-tinh-yeu

Dũng Phát chuyên cung cấp ghế sofa kích thước theo yêu cầu

Thiết kế sản phẩm ghế sofa và kích thước theo yêu cầu khách hàng. Những sản phẩm ghế sofa phù hợp nhất với không gian tổng thể khách hàng. Chúng tôi chuyên cung cấp đến với khách hàng tất cả những dòng ghế sofa trên thị trường hiện nay. Những sản phẩm đẳng cấp nhất, những sản phẩm chất lượng nhất sẽ được cung cấp đến với quý khách hàng.

Liên hệ mua sofa kích thước phù hợp

Tổng Đài: 0967.367.686 gặp nhân viên công ty Dũng Phát. Website công ty chúng tôi sofadungphat.net và chọn sản phẩm để lại thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn ngay.

Xem thêm những sản phẩm sofa hàng đầu TPHCM: sofa giường, sofa góc, sofa cao cấp, sofa phòng khách, sofa văn phòng, sofa tình yêu, sofa chung cư, sofa da, sofa giá rẻsofa cafe, sofa cổ điển, sofa karaoke, sofa thư giãn, sofa băng.

 

Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item - 0