Mua Sofa Giá Rẻ Ở Đâu

                           Mua sofa giá rẻ ở đâu? Câu hỏi và là thắc mắc của những khách hàng khi muốn chọn mua những sản phẩm mà không tốn quá nhiều tiền. Nếu quý khách hàng đang phân vân thì hãy tham khảo những sản phẩm ghế sofa giá rẻ tại xưởng sản xuất của chúng tôi tại TPHCM. Biết đâu bạn có sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhà mình.

Nào mời cùng xem những sản phẩm ghế sofa giá rẻ tại xưởng sản xuất của công ty chúng tôi. Những sản phẩm sofa giá rẻ hót nhất trên thị trường hiện nay nhé quý khách hàng.

Sofa giá rẻ chất lượng tại xưởng sản xuất

Chất lượng sản phẩm với những sản phẩm chất lượng nhất được chúng tôi cung cấp. Thời gian cam kết đảm bảo cho quý khách hàng sử dụng là 3 năm. 36 tháng sử dụng với những sản phẩm giá rẻ này, bạn hãy chọn công ty chúng tôi. Bảo hành tận nơi và tận nhà cho an hem. Chỉ cần có số điện thoại bạn gọi đến, đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ bảo trì sản phẩm tận nơi và tận nhà cho bạn.

xuong-san-xuat-ghe-sofa-gia-re

Sofa giá rẻ chất lượng với nhiều mẫu mã cho quý khách hàng

Mua sofa giá rẻ tại Dũng Phát giá tại xưởng sản xuất. Giá xưởng khi bạn mua những sản phẩm này. Không hề qua một đơn vị trung gian nào, không hề qua bất kỳ một nơi nào lấy hàng rồi bán lại. Giá thành rẻ được nhiều khách hàng đánh giá cao. Chính vì điều đó nên hãy chọn công ty chúng tôi, những sản phẩm ghế sofa phù hợp nhất sẽ được công ty chúng tôi cung cấp đến với khách hàng. Giá rẻ đã đến xưởng sản xuất mua hàng thì có gì đâu mà phải sợ khi những sản phẩm này giá cũng không quá mắc. Nếu như những sản phẩm này được chúng tôi cung cấp đến với bạn giá thành không quá mắc đâu.

Cho đến hiện tại thì bạn đã biết mua sản phẩm ghế sofa giá rẻ ở đâu chưa? Nếu chưa thì hãy chọn chúng tôi nhé. Chắc chắn quý khách hàng là các bạn không bao giờ thất vọng.

mua-sofa-gia-re-o-dau

Những chính sách với khách hàng khi mua sofa giá rẻ

Khách hàng sẽ không phải thất vọng khi chọn mua những sản phẩm ghế sofa giá rẻ. Những chính sách hàng đầu cho bạn, về bảo hành sản phẩm, về bảo trì sản phẩm và vận chuyển giao hàng. Nhân viên chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên sản xuất chuyên nghiệp đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao. Nhân viên tư vấn bán hàng hiểu rõ nguồn cung cấp hàng. Nhân viên giao hàng luôn giao đúng giờ hẹn khách không để khách hàng phải đợi lâu.

Địa chỉ công ty Dũng Phát

Chúng tôi thân ái mời bạn đến địa chỉ công ty để được tư vấn tận tình về sản phẩm:

Cơ Sở 1: 353 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM. 

Cơ sở 2: 90A ấp 7 Phan Văn Hớn, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TP. HCM (đối diện ngã 3 Phạm Văn Sáng).

Cơ sở 3: 514 Nguyễn Thị Minh Khai, KP. Đông Chiêu, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.

Xưởng SX : 31/2B Phan Văn Hớn, Ấp 3, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn.

Hoặc bạn có thể liên hệ đến đầu số: 0967.367.686. Nếu như những sản phẩm ghế sofa phù hợp nhất hãy chọn công ty chúng tôi nhé quý khách hàng.

mua-sofa-gia-re-tai-xuong

Mua ghế sofa ở đâu tốt nhất Sài Gòn, hãy chọn công ty chúng tôi nhé. Mẫu sofa giá rẻ đẹp chất lượng tại Dũng Phát chắc chắn làm quý khách hàng cực kỳ hài lòng về sản phẩm. Mua sofa giá rẻ ở đâu tại TPHCM? Chắc chắn quý khách hàng cũng đã có câu trả lời rồi đúng không?

Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item - 0