Một Số Mẫu Sofa Thư Giãn Quận 7 Được Ưa Chuộng Trên Thị Trường

      Có rất nhiều kiểu sofa thư giãn Quận 7 đang được bán trên thị trường hiện nay. Điều này khiến khách hàng khá phân vân khi không biết lựa chọn loại sofa nào. Trong nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý một số mẫu sofa thư giãn đang được lựa chọn phổ biến nhất. Cùng tham khảo và cho chúng tôi biết bạn ấn tượng với mẫu sofa nào nhé!

kiểu sofa thư giãn Quận 7

Một số mẫu sofa thư giãn Quận 7 được ưa chuộng trên thị trường

Sofa thư giãn Quận 7 kiểu cổ điển

Đây là một dòng ghế sofa thư giãn cao cấp nhất hiện nay, chúng được các gia đình có kiến trúc nhà ở cổ điển và sang chảnh lựa chọn. Điểm nhấn của các mẫu sofa thư giãn cổ điển tập trung nhiều vào bộ khung. Chúng được làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp và được điêu khắc thủ công tỉ mỉ với các hoa văn uốn lượn.

mẫu sofa thư giãn Quận 7 được ưa chuộng

Tùy vào sản phẩm mà màu khung sẽ được sơn vàng hoặc bạc để tăng thêm chất quý tộc và giúp sofa nổi bật hơn. Không chỉ thích hợp làm nơi thư giãn, thiết kế đẹp mắt của sofa thư giãn cổ điển còn góp phần làm đẹp không gian rất hiệu quả.

Ghế sofa thư giãn bập bênh

Kiểu sofa nhỏ gọn và xinh xắn này chắc chắn là một sự lựa chọn cho những căn phòng nhỏ, có thể đặt trong phòng ngủ, phòng khách hoặc ngoài ban công. Chúng thường được thiết kế với phần đệm ngồi êm ái, phần lưng ngả mạnh về phía sau để người dùng có thể nhẹ nhàng buông xõa và thả lỏng cơ thể.

sofa thư giãn Quận 7 bập bênh

Sự khác biệt của mẫu sofa thư giãn Quận 7 này nằm ở phần chân ghế. Hầu hết đều được thiết kế dạng vòm hoặc hình cánh cung. Người ngồi chỉ cần lắc nhẹ là ghế sẽ theo nhịp điệu nhẹ nhàng đưa bạn vào giấc ngủ.

Sofa thư giãn đọc sách

Những kiểu ghế sofa thư giãn dùng để đọc sách thường thiết kế kiểu dáng hình chữ S ngược. Lý do thiết kế hình chữ S là bởi ghế mô phỏng đường cong cơ thể. Nhằm tạo nên thiết kế tốt nhất cho cột sống và giúp thả lỏng tối đa khi đọc sách. Mặt của ghế được thiết kế các múi vuông tạo thành đường gân giúp lưu thông máu và xoa dịu mệt mỏi.

sofa thư giãn Quận 7 đọc sách

Điểm chung của các mẫu sofa này chính là được lược bỏ phần tay vịn, kiểu dáng đơn giản. Nếu muốn một kiểu sofa giá rẻ để đọc sách, nghỉ ngơi thì đây sẽ là lựa chọn lý tưởng.

Sofa thư giãn xem ti vi

sofa thư giãn Quận 7 xem tivi

Hầu hết các mẫu sofa xem tivi thường được thiết kế như một chiếc giường mini một người nằm. Phần đệm lưng của chúng được ngả xuống với độ nghiêng vừa phải, đảm bảo không gây nhức mỏi. Hơn thế nữa là mang đến cho bạn cảm giác thoải mái tối đa trong suốt thời gian nằm. Sofa thư giãn xem tivi thường được các gia đình có người lớn tuổi lựa chọn.

Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item - 0