Ưu, Nhược Điểm Của Sofa Café Nhà Bè Bọc Vải

      Sofa café Nhà Bè bọc vải ngày càng được ưa chuộng trên thị trường bởi nhiều lý do khác nhau. Và cũng như các dòng sofa chất liệu khác, sofa café bọc vải sở hữu những ưu điểm và nhược điểm riêng. Để quyết định nên mua sofa café bọc vải hay không, hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về các điểm mạnh và điểm yếu của loại chất liệu này nhé!

sofa café Nhà Bè đẹp

Ưu, nhược điểm của sofa café Nhà Bè bọc vải

Ưu điểm của sofa café Nhà Bè bọc vải

– Nhiều loại để lựa chọn: Chất liệu vải nói chúng trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khác nhau. Khách hàng có thể lựa chọn sofa bọc vải nỉ, vải bố, vải cotton, vải nhung. Và trong từng loại lại được phân chia thành nhiều loại nhỏ hơn nữa, như nỉ thô, nỉ nhập khẩu… Vì thế, khi chọn ghế sofa café bọc vải, khách hàng sẽ có muôn vàn sự lựa chọn sao cho ưng ý nhất.

– Nhiều màu sắc đẹp mắt: Nếu như sofa da bị giới hạn về màu sắc thì đây lại chính là ưu điểm lớn nhất của dòng sofa café bọc vải. Tùy theo từng chủ đề nội thất khác nhau, phong cách khác nhau, chủ quán có thể tha hồ lựa chọn màu sắc cho phù hợp nhất. Bên cạnh các tông màu đậm nhạt đa dạng, vải còn có nhiều loại có hoa văn. Đây là điều không thể tìm thấy khi chọn chất liệu da.

ghế sofa café Nhà Bè

– Mang đến sự thoáng mát và thoải mái khi ngồi: Chất liệu vải, đặc biệt và cotton và vải bố mang đến sự mềm mại và thông thoáng khi ngồi. Chúng có khả năng thấm hút tốt nên không gây nóng bức. Điều này sẽ khiến các vị khách hài lòng đấy nhé!

– Giá thành rẻ: Cuối cùng, trong các loại chất liệu thì vỏ bọc sofa bằng vải có giá khá rẻ. Nếu bạn muốn mua ghế sofa giá rẻ cho quán của mình để tiết kiệm chi phí thì nó chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Nhược điểm của sofa cafe bọc vải

sofa café Nhà Bè giá rẻ

Sở hữu nhiều ưu điểm nhưng sofa café giá rẻ bọc vải cũng có những nhược điểm nhất định. Nhược điểm lớn nhất là chúng khó vệ sinh và dễ bám bụi hơn. Nếu chất lỏng như café đổ lên bề mặt sofa sẽ không thể lau sạch bằng khăn như sofa da. Vì thế chỉ có thể giặt tẩy thật kỹ vết ố, bẩn trên vỏ bọc ghế. Tuy nhiên, bạn có thể chọn các màu vải tối để khắc phục điều này. Đồng thời, thỉnh thoảng tiến hành vệ sinh sofa định kỳ với máy hút bụi.

Một nhược điểm nữa của sofa café Nhà Bè bọc vải là không bền bỉ bằng chất liệu da. Tuổi thọ của sofa vải vì thế cũng không cao, có thể bị phai màu hoặc sờn rách. Tuy nhiên, với quán café thì đây lại là lúc thích hợp để thay đổi phong cách mới. Như vậy, thay vì phải vứt bỏ cả bộ ghế gây lãng phí và phải tốn kém mua ghế mới. Thì giờ đây bạn có thể tiến hành bọc lại sofa với màu sắc và hoa văn mới đẹp rồi nhé!

Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item - 0