Gỗ Dầu Là Gỗ Gì? Gỗ Dầu Có Tốt Không?

     Gỗ dầu là loại gỗ gì? Gỗ dầu có tốt không? Có lẽ đây là thắc mắc của không ít người. Bởi gỗ dầu là một chất liệu quen thuộc, đã được người Việt Nam dùng xưa nay. Gỗ thường dùng để làm nội thất trong nhà như tủ quần áo, ghế sofa. Thế nhưng, thông tin chính xác về loại gỗ này thì không phải ai cũng rõ.

 khung ghế sofa gỗ dầu có tốt không, có thẩm mỹ không

Gỗ dầu là gỗ gì và có tốt không?

Gỗ dầu, hay còn gọi là gỗ đổi. Cây gỗ này sinh sống ở vùng nhiệt đới giới mùa, có thân cây cao tầm 35 – 40m, dáng tròn, thẳng, cành trên cao. Vỏ cây xám nhẵn, có hoa trông như hoa ngọc lan. Loại gỗ này có hương thơm giống mùi dầu gió, nên còn được dùng để xua đuổi muỗi, mối mọt.  

Gỗ dầu có tốt không?

Vậy gỗ dầu có tốt không? Cây gỗ dầu có thân gỗ to, thẳng lại có cành trên cao. Nên từ xưa đã được sử dụng phổ biến trong đời sống. Thường dùng nhất là làm đồ nội thất như tủ quần áo, giường, bàn ghế,… Do đặc tính gỗ bền chắc, thẫm mỹ lại có giá trị kinh tế cao. Ngoài ra, loại gỗ này còn có thể dùng để làm đà gác gỗ, đòn tay, sàn gác gỗ,… Vì chúng có khả năng chống mối mọt tốt hơn hẳn các loại gỗ khác.

sofa có khung sofa gỗ dầu có tốt không

Mời bạn xem Sofa Phòng Khách Hot 2020

[ux_products cat=”8″ order=”asc”]

 

Gỗ dầu làm khung sofa có tốt không?

Nhiều người nghe đến khung sofa được làm từ gỗ dầu, thì hay thắc mắc gỗ dầu có tốt không? Loại gỗ này làm khung ghế có bền không, có ưu thế gì so với các loại gỗ khác?

Dưới đây sẽ là các ưu thế của một loại khung ghế sofa bằng gỗ dầu:

⊗ Tính thẩm mỹ: Vì là cây gỗ tự nhiên nên thân gỗ dầu cũng có những đường vân tự nhiên rất đẹp. Nó còn có thể tạo nên những họa tiết đặc biệt khác từ người thợ vẽ. Từ đó tạo nên những gam mảu và họa tiết vô cùng đặc sắc và ấn tượng. Cũng bởi thế mà gỗ dầu được sử dụng nhiều trong nội thất, tạo nên những thiết kế đa dạng. Với ghế sofa, nó cũng thường sử dụng làm khung cho sofa da, sofa vải nhằm mang đến vẻ đẹp đặc biệt cho căn phòng.

Dễ kết hợp: Sofa gỗ dầu mang thiết kế hiện đại nhưng tối giản, dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác. Từ đó cho tổng thể không gian thêm hài hòa và trang nhã.

khung sofa gỗ dầu có tốt không, có bền chắc không

Độ bền cao: Gỗ dầu vốn được biết là có độ bền cao, thích hợp với khí hậu nhiệt đới. Đồng thời lại có cấu tạo chắc, ít bị mối mọt, cong vênh, chịu lực cao. Nên thường được dùng để làm khung sofa.

Dễ vệ sinh: Gỗ có bề mặt bóng đẹp nên dễ vệ sinh. Chỉ cần dùng khăn lau sạch khung và phần chân ghế là được.

Mua sofa khung gỗ dầu ở đâu tốt?

Nội Thất Dũng Phát là đơn vị uy tín đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp ghế sofa. Trong đó có các mẫu sofa có khung được làm từ gỗ dầu.

Như những thắc mắc về gỗ dầu có tốt không đã được giải đáp bên trên.Mọi người đã biết được khung sofa từ gỗ dầu là vô cùng bền chắc và xứng đáng để chi tiền. Vì thế Nội Thất Dũng Phát cũng không phải giới thiệu nhiều về ưu thế của loại gỗ này nữa.

khung gỗ dầu có tốt không, sofa khung gỗ dầu Dũng Phát bền chắc và thẩm mỹ

Chỉ cam kết rằng, với quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu sofa vô cùng chất lượng. Với khung gỗ dầu thẩm mỹ, đa dạng kiểu dáng và màu sắc. Hy vọng tạo cho khách hàng không gian phòng khách thêm sang trọng và đẳng cấp như mong muốn.

Bên cạnh sofa khung gỗ dầu là các mẫu sofa nhập khẩu lẫn sofa trong nước được phân phối tại Dũng Phát. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của các sản phẩm này. Đến với Dũng Phát, khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ về chất liệu của các loại khung cũng như vỏ bọc sofa. Từ đó có thể dễ dàng tìm được cho mình một mẫu sofa thật ưng ý!

Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item - 0